logo
logo
Dịch Vụ Vận Chuyển Xuyên Biên Giới
Vận Chuyển Hàn - Việt

Gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc giá rẻ, nhận hàng nhanh 

Nguyễn Viết Lộc
Gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc giá rẻ, nhận hàng nhanh 
Chia sẻ ngay:

Hàn Quốc là một trong các nước đang phát triển mạng trong khu vực Đông Nam Á, ở đây có rất nhiều du học sinh, người xuất khẩu lao động là người Việt Nam. Họ có mong muốn được gửi cũng như nhận hàng của người nhà tại Việt Nam. Do đó gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc đã trở thành nhu cầu của rất nhiều người Việt. Vì vậy, bài viết này Efex sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc. Cùng mình theo dõi nhé!

Gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc dễ dàng với Efex
Gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc dễ dàng với Efex

Gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc là gì? 

Hàn Quốc là một quốc gia thuộc khu vực đông Nam Á có vị trí địa lý thuận lợi và nền kinh tế phát triển. Việc trao đổi buôn bán giữa Hàn Quốc và các nước diễn ra vô cùng thuận lợi kể cả trao đổi và vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang. Bạn có thể gửi hàng hoá của mình cho người nhà hoặc các doanh nghiệp, công ty ở Hàn Quốc bằng đường thuỷ hoặc đường hàng không. 

Bên cạnh đó các thủ tục pháp lý, giấy tờ hay việc kê khai hải quan đối với các mặt hàng gửi sang Hàn Quốc cũng được đáng giá là dễ hơn so với các nước Châu Âu. Đồng thời các điều kiện, tiêu chuẩn kiểm tra, kiểm định hàng hoá nhập vào nước của Hàn Quốc quá nghiêm ngặt tạo điều kiện thuận lợi cho việc gửi và nhận hàng giữa hai nước Việt-Hàn. 

Đa dạng các mặt hàng cho phép gửi xách tay từ Việt Nam sang Hàn
Đa dạng các mặt hàng cho phép gửi xách tay từ Việt Nam sang Hàn

Vậy gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc là gì? Gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc là bạn có thể gửi một vài món hàng, kiện hàng đến đất nước Hàn Quốc mà bạn không cần trực tiếp vận chuyển hay đi lại giữa hai nước. Bằng cách thông qua đơn vị vận chuyển, hàng hoá của bạn sẽ được giao tận nay người thân hoặc các công ty, doanh nghiệp mà bạn đã cung cấp thông tin nhận hàng. 

>> Xem thêm: Bảng giá cước gửi đồ từ Việt Nam sang Hàn Quốc qua bưu điện

Nhận thấy được nhu cầu gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc ngày một tăng và đa dạng do đó xuất hiện rất nhiều các phương thức khác nhau giúp bạn gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc một cách dễ dàng nhất. Không còn phải băn khoăn vấn đề gửi ở đâu, mức giá bao nhiêu, thời gian gửi có lâu không, mặt hàng này có gửi được không,… 

Tất cả các vấn đề trên sẽ được các công ty, đơn vị vận chuyển hàng đi Hàn Quốc giải quyết giúp bạn. Hàng loạt các đơn vị vận chuyển hàng xách tay, hàng hoá đi Hàn ngày một nhiều có thể kể đến như: Efex, bưu điện EMS, Indochina Post, Tiến Việt Express, Quý Nam… Các đơn vị vận chuyển này cung cấp dịch vụ và các gói dịch vụ vận chuyển giúp bạn gửi hàng đi Hàn một cách nhanh nhất và bảo quản hàng hoá của bạn tốt nhất.

>> Tham khảo ngay giải pháp vận chuyển đa hãng, đa quốc gia của EFEX

Các mặt hàng được gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc 

Các mặt hàng mà bạn có thể gửi đi Hàn Quốc rất đa dạng và phong phú, từ các thực phẩm khô đến các chất lỏng cụ thể như sau:

  • Hàng hóa thuộc ngành hàng thực phẩm: thịt khô, cá khô, tôm khô, mực khô,các gia vị, đồ khô, các loại hạt, ngũ cốc trứng, các loại bánh kẹo đóng hộp, các món ăn truyền thống phù hợp,... Tất cả đều phải là sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, không ẩm mốc, hư hỏng.
  • Hàng hóa thuộc ngành hàng mỹ phẩm: tất cả các loại kem chăm sóc da, dưỡng ẩm cho da, son các loại, dụng cụ makeup, mỹ phẩm dạng nước và dạng đặc,… Mọi loại sản phẩm thuộc ngành này phải có giấy tờ chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc, ngày sản xuất, hạn sử dụng rõ ràng.
  • Hàng hóa thuộc ngành hàng dược phẩm: một số loại thực phẩm chức năng, các loại thuốc được bào chế từ thực vật phơi khô,...
  • Hàng hóa là chất bột: các loại tinh bột như tinh bột nghệ, bột sắn, bột gừng, bột cà phê, một số loại bột dùng trong chế biến thức ăn,…
  • hàng hóa là giấy tờ, tài liệu quan trọng: các loại hồ sơ du học, chứng từ, bưu thiếp, quà tặng, quà lưu niệm, hợp đồng,…
  • Hàng hóa thuộc ngành hàng thời trang: quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang các loại,… Đảm bảo không phải là hàng giả, hàng nhái.
  • Hàng hóa là chất lỏng: các loại hoá chất dạng lỏng…Là mặt hàng khó nên nếu muốn vận chuyển những hàng hóa này cần phải có sự tư vấn cụ thể từ nhân viên đơn vị vận chuyển.
  • Hàng hóa thuộc ngành hàng điện tử: các sản phẩm điện tử như: tivi, máy tính, điện thoại, ipad, các linh kiện điện tử khác,..
  • Hàng hóa thuộc ngành hàng phụ tùng: các loại phụ tùng xe hơi, xe máy, …
Nhật Bản nới lỏng quy định về các mặt hàng cho phép nhập khẩu
Nhật Bản nới lỏng quy định về các mặt hàng cho phép nhập khẩu

Trên đây là các mặt mà các đơn vị vận chuyển hỗ trợ khách hàng để có thể gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc. Khách hàng có thể tham khảo thêm các đơn vị vận chuyển hàng như Efex để biết thêm nhiều loại mặt hàng có thể gửi sang Hàn Quốc.

Các mặt hàng bị cấm gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc 

Mặc dù hàng hóa gửi đi Hàn Quốc rất đa dạng và phong phú nhưng không phải bất kỳ hàng nào cung có thể gửi. Tất cả các mặt hàng đều phải nằm trong danh sách cho phép của nhà nước, cấm một số mặt hàng không được vận chuyển cụ thể như:

  • Khí ga: Bình ga, bình oxy, khí ga độc và các sản phẩm có chức khí ga khác
  • Chất gây cháy nổ: các chất bột điều chế có thể nổ, các loại pháo khác,..
  • Chất lỏng gây cháy: xăng, dầu hoả và những thiết bị có chứa xăng, dầu
  • Các loại động vật sống như: thú cưng nuôi trong nhà, động vật quý hiếm, động vật được bảo tồn,…
  • Các loại động vật hoang dã hoặc thực phẩm chế biến từ động vật hoang dã, động vật thuộc danh sách cần được bảo tồn
  • Các hàng hóa là vật phẩm văn hóa đồi truỵ, có nội dung chống phá nhà nước
  • Các vũ khí quân sự, vũ khí hạng nặng như: pháo, giáo, súng các loại, …
Minh họa cho một số mặt hàng cấm gửi từ Việt Nam sang Hàn Quốc
Minh họa cho một số mặt hàng cấm gửi từ Việt Nam sang Hàn Quốc

Trên đây là các vật phẩm, mặt hàng, hàng hoá  mà các đơn vị vận chuyển không vận chuyển đi Hàn Quốc. Khách hàng có thể tham khảo thêm để biết nhiều hơn các mặt hàng không được phép và cấm gửi sang Hàn Quốc. Trường hợp khách hàng biết nhưng vẫn cố tình gửi những hàng hóa này sang hàn Quốc nếu bị đơn vị vận chuyển, hải quan phát hiện sẽ bị tịch thu không hoàn trả. Không những vậy, khách hàng còn có thể đổi mặt với các mức phạt khác nhau liên quan về hành chính và dân sự. Vì vậy, khách hàng cần hết sức lưu ý điều này.

Cách tính giá gửi hàng đi Hàn Quốc

Các đơn vị vận chuyển khác nhau sẽ có các cách tính giá cước vận chuyển khác nhau và các mặt hàng khác nhau cũng có các giá cước khác nhau. Cước phí gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc sẽ được tính theo cân nặng của từng món hàng. 

Hiện nay có rất nhiều mức giá và bảng giá được đưa ra bởi các đơn vị vận chuyển để khách hàng thoải mái lựa chọn mà hơn hết mức giá đưa ra rất cạnh tranh giúp khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, cách tính cước giá đơn giản và phổ biến nhất hiện đang được áp dụng đó là dựa vào trọng lượng thực tế và công thức sau và nhân theo giá tiền từng đơn vị quy định.

Dài (m) x rộng (m) x Cao (m)

EFEX - giải pháp vận chuyển xuyên biên giới hoàn hảo cho bạn

Xuất hiện rất nhiều trên thị trường vận chuyển là các đơn vị vận chuyển lớn hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng trong đó Efex là đơn vị vận chuyển được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy EFEX có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu thêm để biết tại sao người dùng lại tin tưởng Efex đến vậy nhé.

  • EFEX là đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam

Được rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp tin dùng để đồng hành cùng những kiện hàng, gửi hàng xách tay. Efex luôn luôn đặt chất lượng dịch và lòng tin của khách hàng lên đầu. Efex luôn cố gắng tạo ra nhiều giá trị để giúp mỗi khách hàng đến với mình là một sự hài lòng ra về. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành logistics, Efex tự tin cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm, mang lại cho kiện hàng sự an toàn trên mọi nẻo đường.

  • Phong thái làm việc chuyên nghiệp, tận tâm

Đảm bảo khách hàng được chăm sóc 24/24 giúp bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế của Efex. Hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo khách hàng có thể gửi và nhận hàng nhanh, hàng hóa được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên được trang bị kiến thức chuyên môn, thái độ làm việc tích cực giúp khách hàng cảm nhận được sự an tâm. Mọi khúc mắc cũng như khiếu nại đều được nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình giải quyết. Để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.

Được làm việc với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn
Được làm việc với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn
  • Efex có mức giá rất cạnh tranh đối với các đơn vị vận chuyển khác

Với những mức giá hấp dẫn như vậy Efex luôn luôn tiết kiệm cho quý khách hàng được tối đa tiền bạc và thời gian. Bằng những cách thức trên cam kết với 100% sự hài lòng từ quý khách hàng. Không những vậy, những khách hàng lâu năm sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ Efex. Vì vậy, Efex chắc chắn sẽ là một đơn vị vận chuyển quốc tế mà bạn đáng sử dụng. 

>> Xem thêm: 

Trên đây là quy trình gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo. EFEX hy vọng những thông tin chúng mình mang đến sẽ hỗ trợ được nhiều cho các bạn trong thực tế. Từ đó giúp đơn giản hóa việc gửi hàng xách tay từ Việt nam sang Hàn Quốc. Thông tin liên hệ:

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.