logo
logo
Dịch Vụ Vận Chuyển Xuyên Biên Giới
Vận Chuyển Nhật - Việt

Hướng dẫn nhập hàng Nhật nội địa ở đâu? Giá rẻ, uy tín

Nguyễn Viết Lộc
Hướng dẫn nhập hàng Nhật nội địa ở đâu? Giá rẻ, uy tín
Chia sẻ ngay:

Kinh doanh các sản phẩm Nhật Bản đang là một ngách phát triển tốt và đầy tiềm năng. Bởi các sản phẩm từ xứ hoa anh đào luôn được đánh giá cao về chất lượng và công dụng. Đầy tiềm năng là thế nhưng không phải ai cũng biết nhập hàng Nhật nội địa ở đâu uy tín, chất lượng. Bạn đã biết các nguồn nhập hàng Nhật nội địa, hàng bãi Nhật chưa? Nếu bạn đang loay hoay đi tìm các nguồn nhập hàng Nhật thì bài viết của Efex này dành cho bạn. 

Nhập hàng nội địa, hàng bãi Nhật đang được nhiều người quan tâm tìm kiếm
Nhập hàng nội địa, hàng bãi Nhật đang được nhiều người quan tâm tìm kiếm

Năm nguồn nhập hàng Nhật nội địa ở đâu? (update 2024)

Tìm nguồn hàng Nhật nội địa uy tín chất lượng ở đâu? Có lẽ đây là câu hỏi đầu tiên khi mà bạn quyết định dấn thân vào kinh doanh ngách sản phẩm này phải không. Việc chọn nguồn nhập như thế nào rất quan trọng, dưới đây là 5 nguồn nhập hàng nội địa Nhật uy tín mà bạn có thể sử dụng.

Nguồn hàng Nhật giá sỉ trực tiếp từ Nhật Bản

Nhập hàng trực tiếp từ Nhật Bản là việc bạn sẽ tự đi qua Nhật để nhập hàng. Việc tự mình đặt chân đến Nhật, tự mua hàng là một ý tưởng tốt mà ai cũng muốn thực hiện. Lúc này bạn sẽ được trực tiếp xem sản phẩm, sờ tận tay, biết rõ chất lượng nguồn cung. Bạn có thể đàm phán được một mức giá hợp lý nhất. 

Tuy nhiên để có thể tự đi qua mua hàng không phải là việc dễ dàng, do đó không phải ai cũng làm được. Để chuẩn bị qua Nhật bạn phải chuẩn bị thứ từ ngôn ngữ, hộ chiếu, visa, có kế hoạch ăn uống, di chuyển tìm hiểu các nguồn hàng hợp lý. Điều này cũng có nghĩa bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí lớn và nhiều công sức để tự nhập hàng trực tiếp. 

Mua hàng trực tiếp tại các khu phố lớn của Nhật
Mua hàng trực tiếp tại các khu phố lớn của Nhật

Tại Nhật bạn bạn có thể tìm nguồn hàng qua các khu mua sắm. Các khu mua sắm nổi bật phải kể đến như  Khu Ginza - Tokyo, Shinbuyga, Shinjuku, Akihabara - Tokyo,.... Mỗi khu mua sắm này đểu có những đặc điểm riêng biệt về hàng hoá:

  • Khu phố Ginza - Tokyo: là khu được biết đến với những thương hiệu lớn xa xỉ của thủ đô Nhật Bản. Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy hàng trăm cửa hàng của các thương hiệu bậc nhất thế giới như Chanel, Dior, Gucci, Prada, Apple, Samsung, Uniqlo...Các mặt hàng mỹ phẩm, đồ dùng văn phòng.
  • Shibuya: là khu phố với mức giá bình dân, có đủ mọi mặt hàng từ quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức, mỹ phẩm, túi xách...
  • Shinjuku: Đây là khu phố mua sắm đông đúc, có nhiều cửa hàng thời trang lớn, nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ, các mặt hàng điện tử.
  • Akihabara: Đây là khu phố nổi tiếng với mặt hàng điện tử. tại đây có hơn trăm cửa hàng điện tử lớn nhỏ cạnh nhau. Tại đây bạn có thể tìm được một chiếc điện thoại, một cái đồ điện tử thông minh và cả những sản phẩm giá rẻ.
  • Harajuku & Aoyama: Nếu bạn kinh doanh thời trang thì không thể bỏ qua khu phố này, nơi đây có số lượng cửa hàng trang phục tự thiết kế, tự bán.. nhiều sản phẩm độc đáo hiếm nơi nào có được

Lấy hàng sỉ xách tay

Lấy hàng sỉ xách tay là một nguồn nhập hàng Nhật nội địa tốt. Đây là 1 sự lựa chọn tốt cho các bạn đang băn khoăn nhập hàng Nhật nội địa ở đâu? Cách này phù hợp với những bạn mới chưa có khả năng tự nhập hàng, hay không thích sử dụng các nguyên liệu bán sẵn. Lúc này bạn có thể mua hàng qua các đầu mối sỉ họ qua Nhật tự nhập hàng về. 

Nhập lại từ hàng sỉ xách tay bạn tiết kiệm được thời gian làm việc đi lại. Tuy nhiên để an toàn bạn cần tìm hiểu cụ thể về các đơn vị lấy sỉ, về dịch vụ , cách làm và chi phí cũng như các điều kiện cung cấp hàng hoá để đảm bảo về chất lượng và dịch vụ sản phẩm khi hợp tác.Hình thức này rất phù hợp với với những shop nhỏ. 

>> Xem thêm: Dịch vụ nhập khẩu hàng Nhật Bản giá tốt

Lấy hàng tại nguồn hàng Nhật giá sỉ

Lấy hàng tại các nguồn Nhật giá sỉ trong nước là cách làm phổ biến, phù hợp với những người không thể tự lấy hàng trực tiếp hay không có người thân bên Nhật để xách tay về. Cách làm này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí, bạn cũng có thể nhập đa dạng về số lượng. 

Để tìm các nguồn Nhật giá sỉ bạn có thể tìm kiếm trên Facebook, Google để có thể tìm được nhiều đơn vị cung cấp. Bạn nên chuẩn bị một số tiêu chí trước để lọc cho mình một nguồn hàng phù hợp. Một số website cung cấp hàng Nhật giá sỉ như Jagodo, Janbox, thitruongsi…

Tự order hàng nhật nội địa qua các website

Ngoài các cách trên bạn có thể tự order hàng Nhật nội địa thông qua website. Đây là cách nhập hàng tiết kiệm chi phí bằng việc mua sản phẩm từ các trang thương mại điện tử uy tín ở Nhật. Các trang mua sắm hàng đầu phải kể đến như Rakuten, Yahoo Auctions, Shiseido, Nissen, Amazon Japan… 

Giao diện website mua hàng Nhật Rakuten
Giao diện website mua hàng Nhật Rakuten

Trên các trang mua sắm trực tuyến này bạn có đầy đủ và đa dạng các loại hàng hoá. Bạn có thể mua sắm được nhiều loại sản phẩm từ nguồn mỹ phẩm, thời trang, đồng hồ, đồ Nhật bãi…Việc lấy hàng từ các website này tương đối nhanh chóng, ngoài ra bạn có thể tận dụng hình ảnh sản phẩm trên các trang này để đăng bán trước rồi mới order về. Trên các sàn thương mại điện tử luôn có những chương trình khuyến mãi hàng tháng cho khách hàng, bạn có thể tận dụng điều này để tiết kiệm chi phí. 

Tuy nhiên việc tự đặt hàng qua website cũng có hạn chế ở khâu vận chuyển. Thực tế trên các website không phải bên nào cũng có vận chuyển quốc tế. Do đó muốn thực hiện chuyển hàng về Việt Nam bạn cần phải sử dụng một bên dịch vụ vận chuyển hàng Việt Nhật nữa. Lưu ý khi sử dụng cách nhập hàng này là bạn cần chọn trang website uy tín để mua hàng và chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển Nhật Việt tốt để chuyển hàng về. Bạn có thể gom hàng theo các đợt sale một lần để tiết kiệm chi phí.

Sử dụng dịch vụ order hàng Nhật Bản về Việt Nam

Ngoài 4 nguồn nhập hàng bên trên bạn có thể sử dụng dịch vụ Order hàng Nhật Bản từ các bên dịch vụ. Cách làm này khá đơn giản, bạn chỉ cần gửi bên làm dịch vụ order hàng Nhật thông tin sản phẩm, ảnh hoặc link sản phẩm cần đặt. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, bên nhận order sẽ tiến hành tìm kiếm sản phẩm rồi đưa ra các lựa chọn tốt nhất cho bạn chọn. Sau đó họ sẽ tiến hành tính toán chi phí đặt hàng, giá vận chuyển để đưa cho bạn. Bạn sẽ phải thanh toán trước một phần tiền đơn hàng đó để thực hiện order. Đơn vị order hàng Nhật Bản về Việt Nam sẽ đặt hàng và giao tận nhà cho bạn. Bạn cần phải chọn đơn vị order hàng uy tín để mua được hàng với giá tốt, và dịch vụ chất lượng đảm bảo hàng về đúng thời gian bạn cần. 

Với cách nhập hàng Nhật nội địa này, bạn có thể dễ dàng thao tác và mua được đa dạng nguồn hàng. Tuy nhiên mức phí bỏ ra sẽ không phải nhỏ, ngoài tiền sản phẩm bạn sẽ phải chi thêm tiền dịch vụ đặt hàng của đơn vị mua hàng hộ, và phí vận chuyển nội địa, vận chuyển quốc tế của đơn hàng.

Ba nguồn nhập hàng nhật bãi ở đâu?

Ngoài những sản phẩm hàng Nhật nội địa thì hàng bãi Nhật cũng là một ngách sản phẩm có nhu cầu tiêu dùng cao. Vậy hàng Nhật bãi là gì? Hàng Nhật bãi là hàng Nhật nội địa đã qua sử dụng, hay hàng Nhật Seconhand. Bởi chất lượng sản phẩm Nhật Bản rất tốt do đó dù là hàng qua sử dụng nhưng vẫn có thời gian sử dụng bền, chất lượng tốt và giá cả lại hợp lý. 

Hàng bãi Nhật thường là các mặt hàng điện tử
Hàng bãi Nhật thường là các mặt hàng điện tử

  Hàng Nhật bãi phổ biến tại Việt Nam như thiết bị máy móc, dụng cụ cơ khí như nồi cơm, tủ lạnh, điều hoà, … tua vít, cờ lê. Kinh doanh hàng Nhật bãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhập hàng khá lớn, bên cạnh đó thị trường sử dụng đồ Nhật vẫn còn phát triển. Nếu bạn chưa biết tìm nguồn nhập hàng Nhật bãi ở đâu thì hãy note lại ngay 3 nguồn nhập hàng Efex giới thiệu sau đây nha.

Nhập hàng Nhật Bản thông qua các kênh bán lẻ trong nước

Bạn có thể bắt đầu với việc nhập hàng bãi Nhật qua các kênh bán lẻ trong nước.  Đây là cách nhập hàng đơn giản, dễ bắt đầu cho bạn mới kinh doanh hàng Nhật bãi. Để tìm các nguồn hàng Nhật trong nước bạn có thể đến các chợ đầu mối, chợ hàng thùng tại thành phố mình sinh sống để tìm nguồn cung cấp Bên cạnh đó lên các kênh website hàng Nhật bãi  cũng là cách để tìm hiểu và mua hàng.

Hiện nay các bên sỉ lớn hàng Nhật đều có website, hay trang Fanpage để quảng bá các sản phẩm của mình. Bạn có thể tìm qua google, facebook để tìm những địa chỉ tin cậy.

Nhập hàng bãi Nhật trực tiếp từ Nhật Bản

Cũng như hàng nội địa Nhật Bản, hàng bãi  bạn cũng có thể nhập hàng tận gốc từ Nhật để tiết kiệm chi phí. Để có thể nhập hàng trực tiếp bạn có thể tự mình sang tận nơi để tìm kiếm nguồn nhập uy tín, hoặc có người thân bạn bè bên Nhật họ tìm hiểu nguồn nhập cho mình. 

Nhập hàng trực tiếp hay nhập tận gốc luôn mang lại cho bạn hiệu quả về giá cả và yên tâm về chất lượng. Để có thể vận chuyển hàng bãi Nhật về nước thì bạn cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ đơn vị cung cấp các dịch vụ vận chuyển Nhật Việt. 

Nhập hàng từ trang đấu giá Yahoo Auction Japan

Mỗi sản phẩm được công bố với giá niêm yết từ người bán, Yahoo Auction cho phép người mua ra giá để đấu giá sản phẩm từ giá niêm yết. Sau một khoảng thời gian nhất định nếu người nào trả cao nhất thì sẽ thắng và mua được sản phẩm đó. 

Giao diện của trang đấu giá Yahoo Auction Japan
Giao diện của trang đấu giá Yahoo Auction Japan

Tại đây bạn hoàn toàn có thể mua được nhiều sản phẩm hàng bãi phong phú như đồ điện tử, linh kiện, phụ kiện, đồ gia dụng, thiết bị nội ngoại thất... với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên để có thể mua hàng trên trang đấu giá bạn cần phải đáp ứng điều kiện sau:

Như vậy đấu giá xong hàng sẽ được chuyển đến kho của Nhật và bạn cần tìm đơn vị vận chuyển để chuyển hàng về Việt Nam. Để tối ưu quá trình đặt hàng, bạn có thể thuê nick của bên vận chuyển để tham gia đấu giá và thực hiện vận chuyển về. 

>> Xem thêm: 

Trên đây là những thông tin về nhập hàng Nhật nội địa ở đâu mà Efex mang đến cho bạn, hi vọng bạn đã có cho mình những cách nhập hàng Nhật nội địa, bãi Nhật cho mình. Như bạn thấy đấy có rất nhiều cách nhập hàng Nhật để bạn có thể kinh doanh hàng Nhật, việc bạn cần làm sẽ là chọn một cách làm nào phù hợp với tình trạng của mình nhất. Nếu bạn cần vận chuyển hàng hóa Việt - Nhật, đừng quên tham khảo giải pháp vận chuyển xuyên biên giới đầu cuối của Efex nha.

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.