logo
logo
Dịch Vụ Vận Chuyển Xuyên Biên Giới
Vận Chuyển Nhật - Việt

Dịch vụ vận chuyển siêu tốc Nhật Việt an toàn, giá rẻ

Nguyễn Viết Lộc
Dịch vụ vận chuyển siêu tốc Nhật Việt an toàn, giá rẻ
Chia sẻ ngay:

Nhu cầu gửi hàng giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản ngày càng tăng cao. Không chỉ về số lượng hàng hóa mà còn còn đòi hỏi chất lượng dịch vụ cũng cần được nâng cấp. Từ đó mà dịch vụ vận chuyển siêu tốc Nhật Việt đã ra đời. Vậy dịch vụ vận chuyển siêu tốc này có gì nổi bật hơi những dịch vụ vận chuyển quốc tế khác mà chúng ta vẫn thường hay sử dụng? Cùng Efex tìm hiểu ngay những kiến thức liên quan trong bài viết dưới đây nhé! 

>> Tham khảo ngay dịch vụ vận chuyển đa quốc gia cho TMĐT của EFEX

Tiết kiệm thời gian với vận chuyển siêu tốc
Tiết kiệm thời gian với vận chuyển siêu tốc

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vận chuyển siêu tốc Nhật Việt 

Khách hàng trước khi lựa chọn loại hình vận chuyển, đơn vị vận chuyển thường đặt ra câu hỏi “Tại sao nên chọn dịch vụ vận chuyển siêu tốc Nhật Việt?" So với những loại hình vận chuyển khác, vận chuyển siêu tốc có ưu điểm gì nổi bật để khách hàng ưu tiên lựa chọn? Dưới đây là những lý do mà sau khi đọc xong, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn sử dụng vận chuyển siêu tốc tuyến đường Nhật Việt. 

Efex - đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam
Efex - đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam

Tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển hàng hóa tuyến đường Nhật - Việt

So với các loại hình dịch vụ vận chuyển quốc tế khác, vận chuyển hàng tuyến Nhật Việt thường mất từ 5-7 ngày làm việc. Chưa kể thời gian vận chuyển nội địa và những trường hợp xấu làm ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển như: mưa to, gió lớn, bão, phương tiện gặp nạn khi lưu thông,... Vì vậy, nếu những kiện hàng quan trọng như giấy tờ, tài liệu, hợp đồng cần vận chuyển nhanh có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hỏa tốc. Kiện hàng của bạn sẽ được giao trong khoảng thời gian ngắn nhất theo thỏa thuận trước đó. 

>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Cargo Nhật Việt

Đảm bảo an toàn cho hàng hóa suốt chặng đường vận chuyển

Với EFEX, tất cả đơn hàng vận chuyển siêu tốc đều được vận chuyển bằng phương tiện là máy bay chuyên dụng hoặc liên kết với các hãng bay khác. Vì thế, tần suất các chuyến bay dày đặc giúp đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt hơn, máy bay là một trong những phương tiện vận chuyển có khả năng gặp nạn cực kỳ thấp. Vì vậy, tất cả hàng hóa được vận chuyển siêu tốc bằng máy bay đều được đảm bảo an toàn 100%. An toàn đến khi giao tận tay người nhận.

Được hỗ trợ hoàn tất thủ tục nhanh chóng

Vớ các đơn hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển siêu tốc, sau khi tiếp nhận nhu cầu và chốt đơn dịch vụ. Efex sẽ nhanh chóng tiến hành chuẩn bị và hoàn tất các giấy tờ, thủ tục cần thiết để vận chuyển đơn hàng. Mọi thủ tục đều được đội ngũ nhân viên Efex hỗ trợ làm nhanh chóng, chính xác. Vì vậy khách hàng lựa chọn vận chuyển siêu tốc của Efex luôn an tâm về điều này. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn gửi hàng bưu điện từ Nhật về Việt Nam

Mức giá bình ổn kể cả ngày lễ, tết

Tất cả các đơn hàng vận chuyển siêu tốc Việt Nhật đều được niêm yết giá trên website chính thức của hãng. Tuyệt đối không xuất hiện tình trạng tăng giá đột ngột hoặc thu thêm phí phát sinh nào. Trừ trường hợp không giao được hàng phải hoàn hàng, khách hàng trả phí 2 chiều.

Được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề

Tất cả nhân viên của EFEX trước tuyển chọn đều được trang bị khối lượng kiến thức chuyên môn sâu. Bên cạnh đó, thái độ làm việc cũng được Efex nêu cao trong cả quá trình. Bởi vậy, bất kỳ khách hàng nào đến với EFEX đều được nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp thắc mắc mọi lúc. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của EFEX.

Các phương thức vận chuyển siêu tốc Nhật Việt 

Thông thường, dịch vụ vận chuyển hàng hóa Nhật Việt được sử dụng với hai phương thức vận chuyển chính là: vận chuyển đường biển và đường hàng không. Tuy nhiên, riêng dịch vụ vận chuyển siêu tốc Nhật Việt chỉ có duy nhất một phương tiện vận chuyển là máy bay. Có lẽ mọi người sẽ hiểu nhầm đây là hạn chế trong việc vận chuyển của Efex, nhưng không phải như vậy. 

Vận chuyển siêu tốc Nhật Việt bằng máy bay
Vận chuyển siêu tốc Nhật Việt bằng máy bay

EFEX sử dụng các máy bay chuyên dụng và liên kết với các hãng máy bay khác trong nước để linh hoạt hơn trong khâu vận chuyển. Từ đó giúp gia tăng tần suất chuyến vận chuyển. Cũng chính máy bay là phương tiện vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và an toàn nhất, vì vậy việc chỉ sử dụng máy bay cho dịch vụ vận chuyển siêu tốc là một hướng đi đúng đắn của EFEX. 

Từ đó, EFEX có thể cam kết với tất cả khách hàng sử dụng vận chuyển siêu tốc Nhật Việt rằng đơn hàng của bạn sẽ đến đúng như thời gian đã cam kết trước đó. Thời gian vận chuyển siêu tốc tường từ 1- 2 ngày làm việc. Có những đơn hàng được giao dưới 1 tiếng. Vì vậy khách hàng rất an tâm khi sử dụng dịch vụ của EFEX. 

>> Xem thêm: Bảng giá chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam bằng đường biển

Quy trình vận chuyển siêu tốc Nhật Việt tại EFEX

Với mô hình dịch vụ vận chuyển siêu tốc như vậy, liệu EFEX có đảm bảo quy trình vận chuyển hay không? Để bạn đọc có cái nhìn đa chiều hơn về vận chuyển siêu tốc Nhật Viêt, dưới đây là chi tiết các bước trong quy trình vận chuyển của EFEX. Quy trình này được công khai rõ ràng trên các nền tảng truyền thông của hãng cũng như khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn khi sử dụng dịch vụ.

Bước 1: Liên hệ với EFEX để được tư vấn 

Khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ với Efex qua hotline hoặc qua website chính thức https://efex.vn/vi để được nhân viên tư vấn cụ thể. Sau đó thông tin đến nhân viên phân loại hàng hóa, số lượng, trọng lượng để được báo cước phí vận chuyển tương ứng. Sau đó cung cấp đầy đủ thông tin, địa chỉ, số điện thoại người gửi, người nhận hàng. Chắc chắn rằng những thông tin này phải chính xác 100% nhé!

Bước 2: Tiến hành đóng gói hàng hóa

Sau khi được nhân viên hướng dẫn, khách hàng tiến hành đóng gói hàng hóa đúng quy cách. Đảm bảo kiện hàng đủ chắc chắn , đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. 

Đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi siêu tốc Nhật Bản
Đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi siêu tốc Nhật Bản

Vì là đơn hàng thuộc dịch vụ vận chuyển siêu tốc, vì vậy kiện hàng sẽ có những yêu cầu riêng về cách đóng gói, kích thước các chiều của kiện hàng,... Điều này khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn khi liên hệ trực tiếp.

Bước 3: Vận chuyển siêu tốc Nhật Việt đến kho hàng của Efex tại Nhật Bản

Sau khi đóng gói hàng hóa chắc chắn, khách hàng tiến hành vận chuyển hàng hóa đến kho của Efex tại Nhật bản theo địa chỉ được cung cấp. Đồng thời, mang theo những giấy tờ cần thiết mà nhân viên đã yêu cầu trước đó để hỗ trợ quá trình hoàn tất thủ tục hải quan.

Bước 4: Thanh toán cước phí

Hiện tại, tuyến vận chuyển siêu tốc Nhật Việt của EFEX chỉ mới hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt. Vì vậy khách hàng lưu ý mang đủ số tiền cước đã được thông báo trước đó nhé! 

>> Xem thêm: 7 Cách chuyển đồ từ Nhật về Việt Nam rẻ nhất

Bước 5: Vận chuyển hàng hóa và giao hàng đến tay người nhận 

Sau khi hoàn tất thủ tục và hàng hóa được thông quan, trực tiếp vận chuyển hàng hóa về Việt Nam bằng máy bay. Trong vòng 1-2 ngày kể từ thời điểm thông quan hàng hóa sẽ được giao đến tay người nhận. Sau đó, nhân viên EFEX sẽ thông tin đến khách hàng gửi để xác nhận đơn hàng đã được gửi thành công. Cuối cùng là hoàn tất đơn hàng! 

>> Xem thêm: Vận chuyển 2 chiều Việt Nhật Giá Tốt 

Khách hàng lưu ý, với tất cả các dịch vụ không chỉ riêng vận chuyển siêu tốc Nhật Việt đều được cung cấp mã vận đơn để khách hàng theo dõi hành trình đơn hàng. Mọi quy trình, thông tin dịch vụ vận chuyển siêu tốc của EFEX đều được thông tin rõ ràng, cụ thể. Vì vậy, EFEX xứng đáng là đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng mà khách hàng đáng trải nghiệm. Cuối cùng, đừng quên ủng hộ chúng mình bằng cách theo dõi và nhận thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé! 

Thông tin liên hệ:

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.