logo
logo
Bán hàng đa kênh vượt trội cùngefex
Cách bán hàng truyền thống
1
icon
Nhà sản xuất
2
icon
Nhà xuất khẩu
Nhận hàng từ nhà sản xuất, chuẩn bị hồ sơ thủ tục thông quan, nhập khẩu
3
icon
Nhà nhập khẩu
Khai báo và làm thủ tục nhập cảnh khi hàng hóa đến quốc gia mà người bán có ý định mở rộng quy mô kinh doanh.
4
icon
Nhà phân phối
Nhận hàng sau khi nhập khẩu và tiếp tục phân phối cho các đại lý bán lẻ
5
icon
Nhà bán lẻ
Tiến hành bán và gửi hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng.
6
icon
Người tiêu dùng
newVietnam
Bán hàng tại Việt Nam nhàn tênh với giải pháp của EFEX
sellinvietnam
ecom
Nguồn: Statista
Dự báo đến năm 2025, tính bằng tỷ đô la Mỹ
Tại sao nên bán hàng trên các sàn TMĐT tại Việt Nam?
Với hơn 70% người Việt mua sắm online ít nhất mỗi tháng một lần và thường mua các nhu yếu phẩm thiết yếu nhiều hơn. Theo ước tính từ Statista, giá trị thị trường thương mại điện tử Việt Nam được dự báo đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, chỉ đứng sau Indonesia trong khu vực Đông Nam Á.
Nguồn: Statista
Và vô số lợi ích đặc biệt
khi hợp tác với EFEX
Dễ dàng tiếp cận hơn 90 triệu khách hàng tiềm năng trên khắp cả nước
Mở rộng tệp khách hàng
Phát triển và thúc đẩy doanh số
Thúc đẩy doanh số
EFEX kiêm nhiệm mọi việc từ A đến Z
Tối ưu hóa chuỗi cung ứng
Hệ thống quản lý đơn hàng đa kênh
Phát triển bán hàng đa kênh
Dễ dàng tiếp cận hơn 90 triệu khách hàng tiềm năng trên khắp cả nước
Bất kể mô hình kinh doanh của bạn là gì, bạn đều có thể bán hàng online thị trường Việt Nam dễ dàng nhờ vào dịch vụ của EFEX. Hàng loạt mùa nghỉ lễ, mùa sales cao điểm và hàng triệu khách hàng luôn sẵn sàng chi tiêu cho những mặt hàng họ mong muốn, chắc chắn sẽ mang lại biên độ lợi nhuận lớn cho cửa hàng của bạn.
EFEX có thể làm gì để nâng tầm doanh nghiệp của bạn ?
Thành lập doanh nghiệp
#1  Đăng ký kinh doanh
Số hóa tài liệu
Số hóa mọi tài liệu trong suốt quá trình đăng ký kinh doanh (ĐKKD). Doanh nghiệp chỉ cần gửi hồ sơ online và chờ nhận lại giấy đăng ký kinh doanh do EFEX hỗ trợ xử lý.
Số hóa mọi tài liệu trong suốt quá trình đăng ký kinh doanh (ĐKKD). Doanh nghiệp chỉ cần gửi hồ sơ online và chờ nhận lại giấy đăng ký kinh doanh do EFEX hỗ trợ xử lý.
Nói 'KHÔNG' với sai sót và chậm trễ
Tiết kiệm tối đa chi phí
Dùng bao nhiêu, trả bấy nhiêu
Xuất nhập khẩu
#2  Dịch vụ xuất nhập khẩu
Chuẩn bị thủ tục, cung cấp quy trình thông quan nhanh và đơn giản hơn với các tài liệu số được mã hóa và bảo mật, di chuyển tất cả các lô hàng qua biên giới về Việt Nam trong vòng 1-3 ngày.
Thủ tục hải quan chuyên nghiệp & nhanh chóng
Chuẩn bị thủ tục, cung cấp quy trình thông quan nhanh và đơn giản hơn với các tài liệu số được mã hóa và bảo mật, di chuyển tất cả các lô hàng qua biên giới về Việt Nam trong vòng 1-3 ngày.
Tối ưu hóa đáng kể chi phí hải quan
Minh bạch tình trạng hàng hóa ở mỗi khâu
Mở các gian hàng online trên đa kênh bán
Xây dựng doanh nghiệp
#3Mở các gian hàng online trên đa kênh bán
Tạo các gian hàng trực tuyến chuyên nghiệp
Tạo các gian hàng trực tuyến chuyên nghiệp
Thiết lập cửa hàng trực tuyến trên đa nền tảng như TikTok, Shopee, Facebook, Lazada, v.v... chỉ trong vài phút.
Tối ưu hóa SEO
Tối ưu hóa SEO
Nâng cao chiến lược SEO để mở rộng khả năng hiển thị đối với khách hàng tiềm năng, đồng thời áp dụng phong cách ngôn ngữ và thông điệp kết nối sắc bén với người mua trên tất cả các kênh bán hàng.
Tăng niềm tin thương hiệu
Tăng niềm tin thương hiệu
Tối ưu hóa các chỉ số của cửa hàng: đánh giá của khách hàng, người theo dõi, tỷ lệ phản hồi chat, từ đó tạo niềm tin cho khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và góp phần vào tăng trưởng chung của doanh nghiệp.
Tích hợp & đồng bộ đơn hàng đa kênh
Tích hợp & đồng bộ đơn hàng đa kênh
Tích hợp và đồng bộ hóa toàn bộ dữ liệu đơn hàng từ tất cả các kênh bán hàng vào một bảng điều khiển duy nhất, dễ dàng quản lý và kiểm soát việc bán hàng theo thời gian thực ngay trên Hệ thống quản lý bán hàng đa kênh miễn phí.
Thúc đẩy nhận diện thương hiệu
#4Giải pháp Marketing
Phát triển các kênh bán (Tiktok, Facebook, Instagram,...)
Phát triển các kênh bán (Tiktok, Facebook, Instagram,...)
Sản xuất nội dung đa kênh dựa trên hiểu biết sâu sắc của khách hàng và thông điệp thương hiệu với đội ngũ những người sáng tạo nội dung có tư duy vượt trội.
Giải pháp livestream
Giải pháp livestream
Thu hút người theo dõi hoặc khách hàng trên toàn thế giới dù họ xem ở bất cứ đâu với chất lượng tốt nhất trên các thiết bị. Tăng sự hài lòng của khách hàng và kích thích chuyển đổi tối đa trong mỗi phiên phát trực tiếp.
Thiết lập và chạy chiến dịch/quảng cáo hiệu quả
Thiết lập và chạy chiến dịch/quảng cáo hiệu quả
Tạo các chiến lược hiệu quả bằng cách tận dụng cảm xúc thực sự của người tiêu dùng, thông tin chi tiết và các đề xuất số liệu cần thiết để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Quản lý chuỗi cung ứng
#5Dịch vụ Order Fulfillment (FBE)
Lưu trữ hàng tồn kho an toàn 24x7x365
Chỉ cần gửi hàng đến trung tâm xử lý đơn hàng của EFEX, chúng tôi sẽ xử lý phần còn lại từ việc nhận đến lưu trữ hàng hóa an toàn, nghiêm ngặt 24/7. Cập nhật lượng hàng tồn kho liên tục để nhà bán hàng nắm chính xác lượng hàng trong kho và có chiến lược kinh doanh phù hợp.
Lưu trữ hàng tồn kho an toàn 24x7x365
Chọn, đóng gói và vận chuyển đơn hàng nhanh nhất
Hoàn tất đơn hàng nhanh chóng ngay sau khi chúng tôi nhận được thông báo về đơn hàng mới của bạn. Đảm bảo các đơn hàng được xử lý chính xác ngay trong ngày, hỗ trợ các DVGT như thêm voucher/ dịch vụ giá trị gia tăng,... nếu được yêu cầu.
Chọn, đóng gói và vận chuyển đơn hàng nhanh nhất
Giao hàng chặng cuối
Tự động đề xuất lộ trình ngắn nhất đến người nhận. Thời gian giao hàng tận nơi trong ngày hoặc ngày hôm sau, giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm tổng thể và sự hài lòng của khách hàng.
Giao hàng chặng cuối
Quản lý hàng hoàn trả
Tiến hành hiệu quả việc kiểm tra, đánh giá, phân loại và nhập lại các mặt hàng có thể bán được vào kho hàng đang hoạt động một cách hiệu quả. Luôn đảm bảo quy trình hoàn trả hợp lý, tiết kiệm chi phí để nâng cao trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Quản lý hàng hoàn trả
Quản lý sau bán
#6Hỗ trợ chăm sóc sau bán
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng trực tuyến ngay lập tức thông qua nhiều kênh khác nhau, chẳng hạn như email, trò chuyện, diễn đàn và giao diện mạng xã hội (có giám sát) để hỗ trợ giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng.
Thiết kế chăm sóc khách hàng phù hợp
Nghiên cứu hành vi sau mua của khách hàng và thiết kế các giải pháp nhằm nuôi dưỡng và thúc đẩy khách hàng quay lại trung thành với thương hiệu của bạn.
#7
Hỗ trợ thanh toán và đối soát COD
Hỗ trợ thanh toán COD khi nhận hàng
Đơn giản hóa quy trình mua hàng cho những khách hàng thích thanh toán bằng hình thức COD khi nhận hàng, đặc biệt đối với những người sống ở khu vực ngoại thành hoặc nông thôn, nơi có nhiều người không sử dụng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.
Đối chiếu gửi lại tiền thu hộ cho người bán ngay trong ngày
Đối soát và gửi lại tiền thu hộ cho người bán trong cùng ngày đảm bảo các nhà bán hàng có thể nhanh chóng tiếp cận nguồn tiền của họ, đảm bảo quy trình tài chính suôn sẻ và kinh doanh hiệu quả.

Tích hợp & Đối tác

Hậu cần bên thứ 3
Sàn TMĐT
Mạng xã hội
partner
partner
partner
partner
partner
partner
partner
partner
partner
partner
partner
partner
partner
partner
partner

Khám phá cách các doanh nhân xây dựng doanh nghiệp tại Việt Nam với

ảnh
lquote3xrquote
doanh thu tăng
EFEX đã giúp doanh số bán hàng của chúng tôi tăng gấp ba mỗi tháng ngay sau khi ra mắt thương hiệu tại Việt Nam được 5 tháng. Một số sản phẩm của chúng tôi trên Shopee & Lazada thậm chí thường xuyên “cháy hàng”.

Ông Jan Knap

Giám đốc kinh doanh tại IZONIL

Tài liệu dành cho các nhà bán hàng

Cập nhật xu hướng mua bán mới nhất tại Việt Nam vài giờ trước.

Xem thêm các bài Blog

NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP

Sẵn sàng chinh phục thị trường Việt Nam đầy tiềm năng?

Đã có EFEX hỗ trợ!

Bắt đầu ngay hôm nay