logo
logo
Dịch Vụ Vận Chuyển Xuyên Biên Giới
Vận Chuyển Nhật - Việt

Bảng phí gửi đồ từ Nhật về Việt Nam tốt nhất 

Nguyễn Viết Lộc
Bảng phí gửi đồ từ Nhật về Việt Nam tốt nhất 
Chia sẻ ngay:

Bạn đã có quá nhiều kiến thức, thông tin về việc gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật. Tui nhiên, đối với chiều ngược lại thì việc tìm kiếm thông tin lại rất khó khăn. Bạn muốn gửi hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam những chưa biết chọn đơn vị vận chuyển nào, giá phí gửi đồ từ Nhật về Việt Nam ra sao? 

Nếu bạn đang loay hoay không biết phải làm thế nào thì hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu một số thông tin hữu ích về dịch vụ vận chuyển Nhật - Việt kèm bảng giá chi tiết nhất. Chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bổ ích cho bạn đọc! 

Gửi hàng từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng - an toàn
Gửi hàng từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng - an toàn

Phí gửi đồ từ Nhật về Việt Nam cập nhật 2024

Vận chuyển quốc tế Efex là một trong những đơn vị mới thành lập có nhiều hoạt động sôi nổi, đáng chú ý. Tuy mới thành lập vài năm, nhưng Efex đã nhanh chóng lấy được lòng tin của khách hàng nhờ sự uy tín, chuyên nghiệp trong tác phong làm việc. Tuy chưa có quá nhiều cơ sở hoạt động nhưng với chuyến quốc tế Việt Nhật - Nhật Việt, Efex luôn cam kết có đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ. Bao gồm nhà kho, phương tiện vận chuyển, bưu cục. 

Đặc biệt, hiện nay Efex đã trực tiếp liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển để hỗ trợ khách hàng phí cước rẻ nhất với thời gian vận chuyển nhanh nhất. Dưới đây là bảng cước phí của dịch vụ gửi hàng từ Nhật Bản về Việt nam mà Efex sẽ hỗ trợ khách hàng trong thời gian tới.

  • Bảng phí gửi đồ từ Nhật về Việt Nam áp dụng cho các mặt hàng thông thường (bảng giá tham khảo)
Trọng lượng (kg)Cước phí (VNĐ)
Từ 1 đến 5 kg240.000 VNĐ
Từ 5 đến 10 kg230.000 VNĐ
Từ 10 đến 19 kg220.000 VNĐ
Trên 30 kg210.000 VNĐ

Lưu ý: Đối với hàng hóa là mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, cước phí cho ngành hàng này là 260.00 VNĐ/kg. 

Quy trình gửi hàng từ Nhật Bản về Việt Nam của Efex

Để hỗ trợ khách hàng nắm chắc và hiểu rõ hơn về quy trình gửi hàng từ Nhật bản về Việt Nam thông qua dịch vụ vận chuyển quốc tế Efex. Chúng mình sẽ hướng dẫn cụ thể, chi tiết các bước trong quy trình sử dụng dịch vụ. 

Vận chuyển bằng đường hàng không nhanh chóng
Vận chuyển bằng đường hàng không nhanh chóng
  • Bước 1: Liên hệ trực tiếp đến hotline của Efex để được nhân viên tư vấn 

Tại đây, nhân viên trực tổng đài của Efex sẽ hỗ trợ khách hàng tham khảo về các gói dịch vụ vận chuyển bên mình. Giới thiệu chi tiết từng loại hình dịch vụ để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, Efex còn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

  • Bước 2: Lựa chọn gói dịch vụ mong muốn 

Sau khi được tư vấn cụ thể, khác hàng dễ dàng lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất. Tiếp đến, khách hàng sẽ khai báo một số thông tin cần thiết về sản phẩm như: tên sản phẩm, phân loại, số lượng, cân nặng, kích thước,...

  • Bước 3: Đóng gói hàng hoá

Efex có hỗ trợ khách hàng đóng gói tại bưu cục, khách hàng chỉ việc vận chuyển hàng hoá đến bưu cục gần nhất tại nơi mình sinh sống. Tuy nhiên, với một số loại hàng hoá khách hàng sẽ phải tự đóng gói trước ở nhà. Để hàng hoá được đảm bảo an toàn trong quá tình vận chuyển, bạn có thể lên google để tham khảo cách đóng gói chuẩn quy cách nhất.

  • Bước 4: Trực tiếp gửi hàng về bưu cục của đơn vị vận chuyển Efex. 

Khách hàng đóng gói hàng hoá cẩn thận, tránh móp méo, đỏ vỡ sau đó vận chuyển hàng về bưu cục Efex. Nếu bạn chưa biết địa chỉ cụ thể, có thể hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn online. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ, hướng dẫn cho bạn cách gửi hàng về bưu cục Efex gần bạn nhất để tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Bước 5: Khách hàng cung cấp một số giấy tờ cần thiết về hàng hoá 

Để Efex thuận tiện trong việc hàng hồ sơ thông quan hàng hóa, khách hàng cần phải hỗ trợ cung cấp một số giấy tờ cần thiết về đơn hàng. Tránh trường hợp đến khi hàng xuất kho đến cảng, vì thiếu một loại giấy tờ, thủ tục nào đó mà hàng bị tạm ngưng vận chuyển phải lưu kho. Lúc đấy lại phát sinh thêm chi phí lưu kho không cần thiết.

  • Bước 6: Thanh toán tiền cước phí trực tiếp cho nhân viên Efex

Hiện tại, Efex nhận gửi hàng từ Nhật Bản về Việt Nam chỉ mới nhận cước phí dưới hình thức tiền mặt. Đây cũng là một hạn chế mà Efex cần phải thay đổi trong tương lai. Linh động hơn sẽ giúp quy trình trơn tru và thuận tiện hơn.

  • Bước 7: Nhân viên Efex cung cấp mã vận đơn cho khách hàng 

Sau khi thanh toán xong, chốt đơn hàng thì nhân viên trực tiếp làm việc với bạn sẽ gửi số bill (mã vận đơn). Từ đó, khách hàng có thể chủ động trong việc tra cứu vận đơn, theo dõi đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Khi hàng hoá được giao đến tay khách hàng nhận tại Việt Nam, nhân viên Efex sẽ gọi điện thông báo cũng như cập nhập trên hệ thống tra cứu để khách hàng biết. Sau đó, khách hàng có thêm thắc mắc hay gặp vấn đề nào có thể giải quyết trực tiếp với nhân viên. Nếu không con gì, đơn hàng chính thức hoàn tất.

Các phương thức vận chuyển hàng hóa

Đến với dịch vụ vận chuyển quốc tế Efex, khách hàng sẽ được trải nghiệm hai loại hình vận chuyển chính. Đó là vận chuyển bằng đường biển và đường hàng không. Tính đến hiện tại, tất cả các đơn vị hỗ trợ vận chuyển bằng hai loại hình này vẫn còn gặp một số trở ngại. Cụ thể hơn về ưu điểm, nhược điểm của hai loại hình vận chuyển này tại Efex:

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không 

Ưu điểm: 

  • Mức độ an toàn cao
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng
  • Tiết kiệm chi phí

Nhược điểm:

  • Giới hạn trọng lượng hàng hoá
  • Số chuyến bay còn hạn chế

Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển 

Ưu điểm:

  • Số chuyến trong ngày, trong tuần nhiều đảm bảo thời gian vận chuyển
  • Tàu chở được nhiều hàng với trọng lượng lớn lên đến hàng chục tấn
  • Giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí

Nhược điểm:

  • Rủi ro cao do va chạm, đâm va, mắc cạn ảnh hưởng đến thời gian giao hàng hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến hàng hoá

>> Xem thêm: Bảng giá chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam bằng đường biển

Vận chuyển đường biển đảm bảo phí gửi đồ từ nhật về việt nam giá tốt
Vận chuyển đường biển có phí gửi đồ từ nhật về việt nam tốt khi so sánh các phương thức khác

Thời gian giao hàng

Với hai hình thức vận chuyển chính, Efex luôn cam kết hàng hóa được giao trong thời gian sớm nhất có thể. Bên cạnh đó, đảm bảo chất lượng, hàng hoá còn nguyên vẹn cũng là một điều rất quan trọng. Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam dự kiến trong khoảng 3-5 ngày. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác ảnh hưởng đến thời gian giao hàng như: thời tiết, địa chỉ cụ thể của người nhận và một số yếu tố khách từ bên ngoài mà con người không lường trước được. 

Tuy nhiên, Efex sẽ luôn hỗ trợ khách hàng của mình chuẩn bị thủ tục đầy đủ và nhanh chóng nhất để không ảnh hưởng đến tốc độ vận chuyển hàng hoá. Ngoài ra, nếu gặp gặp phải tổn thất do bất kỳ lý do gì, Efex vẫn sẽ luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình. Vì vậy, nếu muốn ship hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ thì Efex sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất!

Lý do bạn nên chọn EFEX là đơn vị vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam

Vậy tại sao giữa vô vàn các đơn vị hỗ trợ dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế, đặc biệt là tuyến hàng từ Nhật Bản về Việt Nam. Mà khách hàng lại ưu ái lựa chọn đơn vị vận chuyển quốc tế Efex? Cùng mình điểm qua những lý do đáng để bạn thử trải nghiệm nhé!

Hàng hóa được lưu trữ trong kho cẩn thận trước khi vận chuyển
Hàng hóa được lưu trữ trong kho cẩn thận trước khi vận chuyển

 

Nhận vận chuyển đa dạng mặt hàng từ Nhật Bản về Việt Nam 

Efex là một trong những đơn vị nhận vận chuyển đa dạng các mặt hàng. Đến với Efex, khách hàng sẽ không bị giới hạn nhu cầu. Có thể thoải mái lựa chọn các gói dịch vụ mà không bị giới hạn. Đây là một trong những nguyên nhân đáng để trải nghiệm thử dịch vụ vận chuyển quốc tế Efex.

Dịch vụ chất lượng, uy tín 

Tuy là một đơn vị vận chuyển quốc tế mới thành lập, nhưng Efex hiện đang là một trong những đơn vị dẫn đầu về uy tín và chất lượng. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển được cam kết đảm bảo an toàn, nguyên vẹn đến tay người nhận. Nếu xảy ra bất kỳ sai sót nào thì đơn vị vận chuyển sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, trường hợp hàng hóa được Efex vận chuyển xảy ra tổn thất là rất ít. 

>> Xem thêm: Top 7 công ty chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm 

Nếu bạn là khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế, đặc biệt là vận chuyển hàng hóa tuyến đường từ Nhật về Việt Nam thì Efex sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bởi lẽ, đến với Efex, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn tất cả mọi khâu, mọi thủ tục. Đồng thời giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Vì vậy, dù bạn là khách hàng mới cũng không gặp khó khăn trong việc sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế.

 Luôn đảm bảo thời gian vận chuyển 

Hàng hóa vận chuyển từ Nhật về Việt Nam là một trong những tuyến vận chuyển có tần suất di chuyển nhiều. Vì vậy, Efex luôn đảm bảo được thời gian giao hàng. Tránh tình trạng delay hàng hóa. Thời gian giao hàng thường nằm trong khoảng từ 5-7 ngày. Tuy nhiên, một số địa chỉ người nhận thuộc vùng sâu, vùng xa sẽ kéo dài hơn 10 ngày. Vì vậy, quý khách hàng hãy yên tâm vì chúng tôi luôn đặt sự an toàn của hàng hóa lên trên hết. Dẫn đến thời gian chậm trễ hơn 1-2 ngày cũng là chuyện hết sức bình thường.

Cước phí gửi đồ từ Nhật về Việt Nam ưu đãi 

Mọi loại cước phí của từng dịch vụ bên vận chuyển quốc tế Efex luôn được công khai trên website chính thức. Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo trước khi lựa chọn dịch vụ của Efex. Với bảng giá đã công khai, chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam với cước phí rẻ nhất, đảm bảo nhất. Đặc biệt, với những khách hàng thân thiết của Efex, khi tiếp tục lựa chọn Efex làm người đồng hành sẽ nhận được nhiều ưu đãi về cước phí. Vì vậy đừng bỏ lỡ nhé!

Luôn hỗ trợ khách hàng làm thủ tục thông quan hàng hóa 

Có một vấn đề khi gửi hàng quốc tế mà chắc các bạn rất ngại chính là việc làm thủ tục thông quan. Bởi thủ tục này cần rất nhiều giấy tờ và khá  phức tạp. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì đã có efex. Vận chuyển quốc tế Efex sẽ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục thông quan miễn phí 100%. Khách hàng chỉ việc cung cấp một số giấy tờ cần thiết mà nhân viên yêu cầu. Đây là một trong những chính sách hấp dẫn mà Efex đã áp dụng nhằm giúp đỡ khách hàng và đẩy nhanh tốc độ vận chuyển hàng hóa.

Các loại đồ có thể chuyển phát từ nhật về Việt Nam

Dịch vụ vận chuyển quốc tế EFEX nhận gửi hầu hết các mặt hàng thuộc nhóm hàng có tên trong danh sách sau:

  • Hàng hoá thông thường
  • Ngành hàng thời trang: áo quần, giày dép, túi xách, vải vóc, phụ kiện thời trang, … những sản phẩm hỗ trợ ngành thời trang khác.
  • Ngành hàng thực phẩm: chỉ bao gồm các thực phẩm khô như: cá khô, bò khô, gà khô, mực khô,... Các loại hạt khô như: ngũ cốc, hạt điều, hạt óc chó, hạt macca,...Các loại thực phẩm chức năng khác như: sữa bột, sữa hạt, …
  • Ngành hàng đồ gia dụng: xoong, nồi, chén, bát, … Bao gồm tất cả dụng cụ làm bếp và phụ kiện trang trí, hỗ trợ nhà bếp
  • Ngành hàng mỹ phẩm: các mỹ phẩm dạng gel, dạng kem, dạng lỏng đều có thể được vận chuyển. Các loại sản phẩm trang điểm như: son, phấn,.... và các loại nước hoa có dung tích nhỏ.
  • Ngành hàng điện tử: các thiết bị điện tử như tivi, điện thoại, laptop, máy tính để bàn, ipad, sản phẩm điện tử và các linh kiện điện tử khác.
  • Ngành hàng mẹ và bé: sữa bột, sữa pha sẵn, bỉm, tã, các sản phẩm thời trang dành cho mẹ và bé
  • Hàng hoá có giá trị cao: máy ảnh, đồng hồ cao cấp, trang sức, …
Hỗ trợ gửi nhiều loại hàng hóa
Hỗ trợ gửi nhiều loại hàng hóa

Ngoài ra, Efex vẫn nhận vận chuyển hàng hoá theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên trước khi nhận gửi, nhân viên Efex sẽ trực tiếp kiểm tra, phân loại xem hàng hoá đó có phù hợp với quy định của pháp luật hai nước vận chuyển không? (Quy định về pháp luật của Nhật bản và Việt Nam). Nếu phát hiện những hàng hoá thuộc phạm vi cấm vận chuyển, Efex có quyền từ chối trực tiếp để tránh phát sinh những vấn đề không đáng có. 

>> Xem thêm: 7 Cách chuyển đồ từ Nhật về Việt Nam rẻ nhất

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam

Qua quá trình hoạt động, Efex thường xuyên nhận được một số thắc mắc của khách hàng chưa hiểu rõ về việc vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam. Dưới đây là một số thắc mắc cũng như lời giải đáp cụ thể mà Efex muốn chia sẻ đến khách hàng của mình!

  • Ship hàng từ Nhật bản về Việt Nam bằng những hình thức nào?

Khi sử dụng dịch vụ của Efex, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ theo 2 hình thức sau đây:

  • Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển
  • Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không
  • Efex có nhận hàng tại nhà để vận chuyển từ Nhật về Việt Nam không?

Hiện tại, Efex vẫn chưa hỗ trợ người dùng nhận hàng tại nhà để vận chuyển từ Nhật về Việt Nam. Đây cũng là một thiếu sót khá lớn, tuy vậy trong tương lai Efex sẽ cố gắng hoàn thiện để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất!

  • Nếu hàng hóa hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Efex có hỗ trợ chịu trách nhiệm bồi thường không?

Câu trả lời chắc chắn sẽ là có. Nếu hàng hóa của khách hàng xảy ra bất kỳ hư hỏng, tổn thất nào trong quá trình vận chuyển phát sinh từ lỗi của đơn vị vận chuyển thì Efex sẽ hỗ trợ bồi thường 100%. Tuy nhiên, nếu tuyến hàng vận chuyển gặp phải tai nạn do một số nguyên nhân không thể tránh khỏi, thì Efex cùng khách hàng sẽ cùng nhau thương lượng tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất. Nhưng không thể phủ nhận uy tín, chất lượng và sự cẩn thận trong quá trình làm việc. Vì thế Efex sẽ luôn hết mình để hàng hóa của khách hàng đến tay người nhận một cách an toàn, nguyên vẹn nhất! 

>> Xem thêm: Dịch vụ nhập khẩu hàng Nhật Bản giá tốt nhất

  • Sau khi đóng phí cước vận chuyển, trong quá trình giao hàng có phát sinh thêm chi phí nào khác không?

Về điều này xin khách hàng hãy yên tâm. Efex sẽ không thu thêm bất kỳ một loại phí phát sinh nào khác từ khách hàng gửi hoặc người nhận hàng.

  • Efex có hỗ trợ khách hàng làm thủ tục hải quan không? 

Hiện nay, đơn vị vận chuyển quốc tế Efex hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hải quan một cách nhanh chóng, chính xác để đẩy nhanh quá trình vận chuyển. Không những trên tuyến hàng từ Nhật về Việt nam mà còn áp dụng cho tất cả các tuyến đường khách của đơn vị. Vì vậy khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của Efex. 

Efex liên kết với các hãng hàng không lớn trong nước
Efex liên kết với các hãng hàng không lớn trong nước

 Trên đây là những thông tin cần thiết cũng như những câu hỏi thường gặp khi khách hàng chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam. Bên cạnh đó, EFEX cũng đã chia sẻ công khai giá phí gửi đồ từ Nhật về Việt Nam để khách hàng dễ dàng tham khảo. Hy vọng những thông tin mà chúng mình mang đến sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Từ đó có thêm nhiều trải nghiệm tốt với dịch vụ chuyển phát nhanh toàn cầu của EFEX nhé!

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.