logo
logo
Dịch Vụ Vận Chuyển Xuyên Biên Giới
Bán Hàng Tại Mỹ

Dịch vụ ship hàng, gửi hàng đi Mỹ giá tốt nhất 2024

Nguyễn Viết Lộc
Dịch vụ ship hàng, gửi hàng đi Mỹ giá tốt nhất 2024
Chia sẻ ngay:

Gửi hàng đi Mỹ, Hoa kỳ là một trong những dịch vụ mà nhiều đơn vị vận chuyển trên thị trường có thể đáp ứng. Tuy nhiên, với một quốc gia lớn và nhiều quy định khắt khe về logistics như Mỹ, thì việc gửi hàng từ Việt Nam tới đây không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, EFEX giới thiệu tới bạn dịch vụ ship hàng đi Mỹ giá tốt, chuyên nghiệp và được lòng của vô vàn các khách hàng.

Giới thiệu dịch vụ gửi hàng đi Mỹ từ Việt Nam

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ có nhu cầu khá cao
Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ có nhu cầu khá cao

Nhu cầu gửi hàng đi Mỹ (Hợp chúng quốc Hoa Kỳ) ngày càng trở nên đa dạng: Gửi hàng cho người thân, bạn bè; gửi quà tặng cho khách hàng; gửi hợp đồng, hồ sơ thầu dự án cho đối tác… Nhờ có sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và mạng lưới vận chuyển toàn cầu, ship gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ giờ đây không còn khó khăn, mà trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Dù là bưu kiện nhỏ hay hàng hóa cồng kềnh, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ từ các đơn vị vận chuyển uy tín đều có thể xử lý nhanh chóng. Tùy thuộc vào nhu cầu của người gửi, người nhận mà các đơn vị vận chuyển cung các giải pháp vận chuyển đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng hàng.

2 phương thức gửi hàng đi Mỹ phổ biến năm 2024

Thông thường, bạn có thể gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không hoặc đường biển. 2 phương thức vận chuyển sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng. Cụ thể:

  Có hình thức nào gửi hàng đi Mỹ?
Có hình thức nào gửi hàng đi Mỹ? 

Gửi hàng đi Mỹ từ Việt Nam bằng đường hàng không

Thông thường, phương thức gửi hàng đi quốc tế thường được nhiều người sử dụng nhất đó là đường hàng không. Ưu điểm của gửi hàng bằng máy bay đi Mỹ đó là thời gian nhanh gọn (khoảng 4 - 7 ngày) và có thể linh hoạt lựa chọn thời điểm gửi hàng theo nhu cầu cá nhân.

Tuy nhiên, gửi hàng bằng máy bay thường có cước phí cao và yêu cầu nhiều loại giấy tờ đặc thù thì hàng hóa mới được thông quan.

Vận chuyển hàng qua Mỹ từ Việt Nam bằng đường biển

Bên cạnh gửi hàng đi Mỹ bằng máy bay, thì sử dụng đường biển cũng là cách mà nhiều người yêu thích. Ship hàng từ Việt Nam đi Mỹ bằng đường biển có cước phí rẻ hơn so máy bay, phù hợp giao những kiện hàng khối lượng lớn, hàng cồng kềnh. Thế nhưng, vận chuyển bằng đường biển sẽ mất nhiều thời gian hơn. Ước tính nếu sử dụng phương thức đường biển để ship hàng qua Mỹ thì mất khoảng 6 đến 8 tuần.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của EFEX

Có thể dễ dàng tìm kiếm đơn vị nhận gửi hàng đi Mỹ tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói, chất lượng, cước phí phải chăng. Đã có rất nhiều khách hàng ngậm ngùi nhận về các kiện hàng bị hỏng hóc, bóp méo, hàng bị giữ ở hải quan hoặc thậm chí thất lạc hàng hóa… Tình trạng này gây ra những tổn thất cả về tinh thần lẫn vật chất đối với nhiều người. Thấu hiểu được tất thảy những lo lắng của khách hàng, EFEX tự tin là đơn vị đối tác lý tưởng giúp vận chuyển “đi đến nơi về đến chốn” cho bất cứ kiện hàng nào.

EFEX xử lý đơn hàng Việt Nam - Mỹ nhanh gọn, chuyên nghiệp
EFEX xử lý đơn hàng Việt Nam - Mỹ nhanh gọn, chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại EFEX, bạn sẽ được trải nghiệm từ A đến Z các ưu điểm:

  • Nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa: Vận chuyển hàng sang Mỹ tại EFEX với tất cả các mặt hàng gồm quần áo, thuốc men, thực phẩm, giấy tờ tài liệu, hàng hóa giá trị cao, hàng cồng kềnh dễ vỡ,...
  • Trọn gói mọi thủ tục, giấy tờ: EFEX xử lý tất tần tật các loại giấy tờ cần thiết, đặc biệt chúng tôi hỗ trợ khách hàng khai thuê hải quan chuyên nghiệp, nhanh chóng
  • Cước phí trọn gói, ưu đãi tốt nhất: EFEX báo giá trọn gói, đầy đủ, không phát sinh các cước phí khác.
  • Tùy chọn đa hãng vận chuyển: EFEX đem đến giải pháp vận chuyển linh động khi kết nối cùng lúc với nhiều hãng vận chuyển, giúp tối ưu thời gian và chi phí cho khách hàng.
  • Tỷ lệ giao hàng thành công tới 98%: Quy trình vận hành của EFEX giúp loại bỏ các vấn đề sai sót trong quá trình vận chuyển. Từ đó gia tăng tỷ lệ giao hàng thành công tới Mỹ lên tới 98%.
  • Hệ thống theo dõi vận đơn: Hệ thống online chuyên biệt giúp khách hàng chủ động theo dõi tiến trình đơn hàng mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, EFEX sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nắm vững các thông tin về chính sách xuất nhập cục Hải quan của từng quốc gia, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xử lý khi có sự cố. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại EFEX.

Có thể bạn quan tâm:

Bảng giá gửi hàng, vận chuyển đồ qua Mỹ của EFEX

Gửi hàng Việt Nam - Mỹ bao nhiêu tiền? 
Gửi hàng Việt Nam - Mỹ bao nhiêu tiền? 

Cước phí vận chuyển hàng qua Mỹ phụ thuộc vào nhiều yếu tố gồm: Điểm gửi hàng, điểm nhận hàng, loại hàng hóa, kích thước (khối lượng, thể tích…), đặc thù của hàng hóa (hàng dễ vỡ, hàng bảo mật,...) cùng hình thức vận chuyển mà khách hàng lựa chọn (đường biển hay đường bay). Chưa hết, yếu tố liên quan đến thời tiết hoặc thị trường logistics cũng có thể ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng.

Tại EFEX, với phương châm “dùng bao nhiêu, trả bấy nhiêu”, chúng tôi cam kết cước phí hợp lý và cạnh tranh hàng đầu trên thị trường. Thông thường, cước phí gửi hàng đi Mỹ tại EFEX sẽ bao gồm các loại sau:

STTTên loại phíMô tả
1Phí hoàn tất đơn hàngPhí hoàn tất đơn hàng phụ thuộc vào số lượng và kích thước đơn hàng xử lý mỗi ngày
2Phí vận chuyểnPhí vận chuyển phụ thuộc vào việc doanh nghiệp tự xử lý đơn hay sử dụng dịch vụ Fulfillment bởi EFEX
3Phí thuê kho ngoại quanPhí thuê kho ngoại quan phụ thuộc và tình trạng hàng hóa được lưu trữ
4Phí khai thuê hải quanPhí khai thuê hải quan giúp xử lý hàng hóa chuyên nghiệp, linh hoạt và đầy đủ với cục Hải Quan

>> Xem thêm: Bảng phí gửi hàng đi mỹ qua bưu điện vnpost cập nhật 2024

EFEX cam kết không tính các phí gồm: Phí ẩn (phí phụ thêm), phí onboarding, phí thiết lập, phí phần mềm. Để nhận được báo giá chi phí cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua email [email protected] hoặc truy cập đường link https://efex.vn/vi/contact-sales và nhập đầy đủ thông tin, đội ngũ hỗ trợ khách hàng của EFEX sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Quy trình ship hàng qua Mỹ chi tiết

EFEX gửi hàng đi Mỹ như thế nào?
EFEX gửi hàng đi Mỹ như thế nào? 

Quy trình gửi hàng Việt Nam đi Mỹ tại EFEX được thực hiện theo 4 bước như sau:

  • Bước 1: Tạo mã vận đơn

Khách hàng truy cập vào hệ thống của EFEX và điều đầy đủ các thông tin về kiện hàng.

  • Bước 2: Lựa chọn đơn vị vận chuyển

Khách hàng lựa chọn đơn vị vận chuyển đáp ứng được nhu cầu về cước phí, thời gian và ưu đãi mà EFEX đề xuất trong hệ thống.

  • Bước 3: Chuẩn bị, đóng gói hàng hóa

Khách hàng đóng gói hàng hóa đúng quy cách và gửi đến kho của EFEX. Đội ngũ của EFEX tiếp nhận và tiến hàng ship hàng theo đúng nhu cầu của khách.

  • Bước 4: Chủ động theo dõi đơn hàng

Thông qua hệ thống tracking online, khách hàng có thể theo dõi được vị trí và tình trạng của đơn hàng bất cứ lúc nào và bất cứ đâu.

Một số câu hỏi thường gặp khi ship hàng Mỹ từ Việt Nam

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi gửi hàng đi Mỹ
Giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi gửi hàng đi Mỹ

Với những khách hàng lần đầu gửi hàng đi Mỹ có thể sẽ cần giải đáp một số câu hỏi thông thường như sau:

Chi phí gửi hàng đi Mỹ bao nhiêu tiền 1 kg?

Chi phí gửi hàng đi Mỹ thay đổi dựa trên nhiều yếu tố về đặc điểm của hàng hóa cũng như những yếu tố từ thị trường. Tuy nhiên, để có một ước lượng tổng quan, giá cước thông thường cho việc gửi hàng từ Việt Nam đến Mỹ có thể dao động từ khoảng $20 đến $100 cho mỗi kg. Chi phí này có thể biến đổi tùy thuộc vào các yếu tố như hình thức vận chuyển, loại hàng hóa, và dịch vụ bổ sung khác.

Để biết chính xác giá cước chuyển phát nhanh qua Mỹ, bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị vận chuyển hoặc sử dụng các nền tảng giúp so sánh giá trực tuyến để tham khảo.

Gửi hàng đi Mỹ mất bao lâu trong năm 2024?

Tùy vào hình thức vận chuyển mà thời gian kiện hàng có mặt tại Mỹ sẽ khác nhau. Thông thường, nếu gửi bằng máy bay thì thời gian khoảng 4-7 ngày, gửi hàng đường biển thì khoảng 6 - 8 tuần.

Tiêu chí nào để lựa chọn đơn vị gửi hàng Thương mại điện tử đi Mỹ?

Lựa chọn đơn vị gửi hàng Thương mại điện tử đi Mỹ không hề khó. Bạn có thể tham khảo các tiêu chí như sau:

  • Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logistics: Đơn vị vận chuyển phải được đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc giao hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Chất lượng hệ thống và quy trình fulfillment: Fulfillment cần phải nhanh, mạnh và rõ ràng nhằm đảm bảo xử lý đơn hàng đa kênh, vận chuyển có chiến lược và xử lý tồn kho chính xác.
  • Giá cả hợp lý: Mức giá phải hợp lý và cạnh tranh so với các đơn vị khác, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Tốc độ giao hàng: Đối với nhu cầu gấp gáp, việc chọn một đơn vị vận chuyển có thời gian ship hàng Mỹ cực nhanh là rất quan trọng.
  • Phạm vi vận chuyển: Một số đơn vị có phạm vi vận chuyển rộng khắp, trong khi những đơn vị nhỏ hơn có thể chỉ hoạt động ở một số khu vực cụ thể. Vì vậy, hãy cân nhắc về phạm vi vận chuyển khi ship đồ qua Mỹ.
  • Dịch vụ khách hàng: Dịch vụ khách hàng tốt có thể giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng và dễ dàng khi có vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Việc cân nhắc kỹ lưỡng các tiêu chí trên sẽ giúp bạn chọn được đơn vị vận chuyển phù hợp nhất cho nhu cầu của mình khi gửi hàng đến Mỹ.

👉 Xem thêm: Bảng giá vận chuyển Trung Hàn giá rẻ, nhanh chóng nhất 

👉 Xem thêm: Bảng giá gửi đồ từ Hàn Quốc về Việt Nam tốt nhất 

👉 Xem thêm: Bảng Giá gửi hàng đi Hàn Quốc giá rẻ, nhanh chóng

Như vậy, bài viết đã giới thiệu về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại EFEX. Với thế mạnh về hệ thống, giải pháp xử lý đơn hàng chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, EFEX chính là đơn vị lý tưởng vận chuyển mọi kiện hàng Việt Nam tới Mỹ nhanh gọn với cước phí phải chăng nhất. Khách hàng cần tư vấn, hãy để lại thông tin hoặc kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.