logo
logo
Vận chuyển

Gửi hàng đi Mỹ bao thuế là gì? Thông tin chi tiết cập nhật

Nguyễn Viết Lộc
Gửi hàng đi Mỹ bao thuế là gì? Thông tin chi tiết cập nhật
Chia sẻ ngay:

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bao thuế được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng trong thời gian gần đây. Vậy loại hình này có điểm gì nổi bật và bảng giá gửi hàng đi Mỹ bao thuế là bao nhiêu? Tất cả thắc mắc của bạn sẽ được EFEX giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Gửi hàng đi Mỹ bao thuế là gì?

Gửi hàng đi Mỹ bao thuế là dịch vụ vận chuyển trọn gói, đã bao gồm cước vận chuyển, phí hải quan và thuế nhập khẩu cho hàng hóa được gửi từ Việt Nam sang Mỹ. Khi sử dụng loại hình dịch vụ này, bạn không cần phải tự mình thực hiện các thủ tục hải quan phức tạp và tính toán thuế nhập khẩu, mọi việc sẽ được công ty vận chuyển lo liệu thay bạn.

  Tiện lợi hơn nhờ dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bao thuế
Tiện lợi hơn nhờ dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bao thuế

Các phương thức gửi hàng đi Mỹ phổ biến

Thông thường, gửi hàng đi Mỹ thường có 2 phương thức như sau:

Gửi hàng đi Mỹ đường biển

Gửi hàng đi Mỹ đường biển là phương thức vận chuyển có giá thành rẻ, do đó được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, thời gian nhận hàng sẽ lâu hơn so với vận chuyển bằng đường bay. Ước tính sẽ mất khoảng 6 - 8 tuần mới có thể nhận hàng tại Mỹ, bởi nó còn phụ thuộc vào điều kiện giao thông biển và điều kiện thời tiết trên biển.

Gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển
Gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển

Đối với những loại hàng hóa có trọng lượng lớn, cồng kềnh từ 500kg trở lên và không bị gấp về thời gian thì phương án vận chuyển đường biển là phù hợp nhất.

>> Xem thêm: Bảng phí gửi hàng đi mỹ qua bưu điện Vnpost cập nhật 2024

Gửi hàng đi Mỹ đường hàng không

Gửi hàng đi Mỹ thông qua đường hàng không là cách phổ biến được nhiều người biết nhất. Vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam qua Mỹ bằng đường hàng không sẽ chỉ mất từ 3 - 7 ngày. Tùy thuộc vào loại hình chuyển phát bạn chọn, như chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát tiết kiệm,...

 Nhiều ưu điểm khi gửi hàng qua Mỹ bằng đường bay
 Nhiều ưu điểm khi gửi hàng qua Mỹ bằng đường bay

Phương thức vận chuyển này phù hợp với những gói hàng cần đi Mỹ gấp, ngoài ra khuyến khích gửi các loại hàng nhỏ gọn, nhẹ để hạn chế tối đa rủi ro xảy ra. Các loại hàng hóa thường được gửi bằng đường bay phổ biến như hồ sơ giấy tờ, quần áo, phụ kiện trang sức,...

Mặt khác, máy bay có khoang chứa hàng riêng biệt, sắp xếp gọn gàng nên bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm loại hình vận chuyển này.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bao thuế?

Sự ra đời của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bao thuế đã đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, cụ thể:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển: Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng bao thuế, toàn bộ thủ tục về hải quan và thuế đã có đơn vị vận chuyển lo liệu cho bạn. Nhờ vậy mà việc gửi hàng hóa của bạn giờ đây sẽ “nhàn tênh”.
  • Quy định hải quan chặt chẽ: Khi lựa chọn gói dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bao thuế, bạn cần tuân thủ đúng các quy định mà hải quan đưa ra, tránh vi phạm. Nếu là lần đầu tham gia gửi hàng theo hình thức này, bạn có thể nhờ các nhân viên tư vấn của công ty vận chuyển hỗ trợ.
  • Bảng chi phí đã được niêm yết công khai: Với hình thức gửi hàng bao thuế này, dù là cá nhân hay doanh nghiệp thì bạn đều có thể sử dụng mà không hề lo ngại về chi phí. Bởi bạn sẽ được biết trước tổng chi phí trọn gói là bao nhiêu, đặc biệt không phải bận tâm về phát sinh các khoản phụ phí và thuế không mong muốn.
  • Sử dụng dịch vụ trọn gói tại công ty vận chuyển: Mọi thủ tục và giấy tờ liên quan đã được đơn vị vận chuyển lo chu toàn cho bạn. Với ưu điểm này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng công ty vận chuyển hàng hóa của bạn một cách cẩn thận và an toàn.
  • Nhân viên hỗ trợ nhanh chóng: Trong bất cứ trường hợp nào, bạn đều có thể liên hệ nhân viên của công ty vận chuyển để giải đáp thắc mắc. Chẳng hạn như gói vận chuyển phù hợp, lịch trình hàng hóa, tình trạng hàng hóa thất lạc, mất mát,...

Quy trình gửi hàng đi Mỹ của EFEX

Một quy trình gửi hàng chuyên nghiệp sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm và ấn tượng tuyệt vời. Sau đây là quy trình thực hiện gửi hàng đi Mỹ tại EFEX:

Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại EFEX vô cùng nhanh chóng, linh hoạt
Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại EFEX vô cùng nhanh chóng, linh hoạt
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu gửi hàng đi Mỹ từ khách hàng.
  • Bước 2: Tư vấn về gói dịch vụ của EFEX, đồng thời gửi bảng giá cho khách hàng tham khảo.
  • Bước 3: Khách hàng truy cập vào trang web của chúng tôi tại địa chỉ https://efex.vn/vi . Mã tracking online sẽ được tạo theo đơn hàng 24/7 để quý khách thuận tiện theo dõi.
  • Bước 4: Quý khách chuẩn bị hàng hóa và thực hiện gửi hàng qua kho của EFEX. Bạn có thể thực hiện in tem, dán lên hàng hóa đã chuẩn bị hoặc sử dụng dịch vụ Fulfillment của EFEX. Chúng tôi sẽ thay bạn in tem, đóng gói hàng hóa an toàn, tiết kiểm để gửi đi Mỹ.
  • Bước 5: EFEX sẽ nhận hàng và kiểm tra hàng hóa trước khi nhập vào kho. Chúng tôi sẽ thông báo lại cho khách hàng gói hàng hợp lệ hay không, ngoài ra cách đóng gói đã đảm bảo đúng quy cách hay chưa.
  • Bước 6: EFEX sẽ đảm nhận mọi thủ tục hải quan cho hàng hóa của khách hàng. Sau khi hoàn tất, EFEX sẽ gửi hàng cho bên vận chuyển đường biển/ đường bay.
  • Bước 7: Tình trạng đơn hàng luôn được EFEX cập nhật trên hệ thống, do đó quý khách hàng có thể dễ dàng theo dõi, cập nhật liên tục.

Bảng giá gửi hàng TMĐT đi Mỹ EFEX

Cước phí vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam qua Mỹ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như sau: Điểm gửi hàng, điểm nhận hàng, loại hàng hóa, kích thước (trọng lượng, thể tích…), đặc điểm của hàng hóa (hàng dễ vỡ, hàng giá trị cao, hàng bảo mật,...), hình thức vận chuyển (đường biển hay đường hàng không).

Dù là phương thức vận chuyển nào thì thời gian nhận hàng cũng như cước phí bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, giao thông hoặc biến động của thị trường logistics.

EFEX - Địa chỉ vận chuyển tin cậy gửi hàng TMĐT qua Mỹ
EFEX - Địa chỉ vận chuyển tin cậy gửi hàng TMĐT qua Mỹ

Phương châm hoạt động tại EFEX chính là “dùng bao nhiêu, trả bấy nhiêu”, do đó chúng tôi cam kết bảng cước phí luôn tốt, cạnh tranh hàng đầu trên thị trường. Dưới đây là cước phí gửi hàng đi Mỹ tại EFEX sẽ bao gồm các loại sau:

STTTên loại phíMô tả
1Phí hoàn tất đơn hàngPhí hoàn tất đơn hàng phụ thuộc vào số lượng và kích thước đơn hàng xử lý mỗi ngày
2Phí vận chuyểnPhí vận chuyển phụ thuộc vào việc doanh nghiệp tự xử lý đơn hay sử dụng dịch vụ Fulfillment bởi EFEX
3Phí thuê kho ngoại quanPhí thuê kho ngoại quan phụ thuộc và tình trạng hàng hóa được lưu trữ
4Phí khai thuê hải quanPhí khai thuê hải quan giúp xử lý hàng hóa chuyên nghiệp, linh hoạt và đầy đủ với cục Hải Quan

>> Xem thêm: Kinh nghiệm gửi hàng thương mại điện tử đi Mỹ cho seller POD

Với những seller đang kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử với quy mô xuyên quốc gia, trong đó có Mỹ thì có thể tham khảo hình thức gửi hàng đi Mỹ bao thuế tại EFEX. Chúng tôi luôn cam kết trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, giá thành cạnh tranh, xứng tầm với chất lượng nhận được.

Đột phá giới hạn vận chuyển xuyên biên giới với EFEX! Giao hàng toàn cầu nhanh chóng 5-8 ngày, tỷ lệ thành công 98% và chi phí tiết kiệm tối đa. Đa dạng lựa chọn hãng vận chuyển hàng đầu, dịch vụ khai thuế hải quan chuyên nghiệp. Theo dõi đơn hàng dễ dàng, hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Liên hệ ngay để vận chuyển xuyên biên giới thuận lợi!

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.