logo
logo
Dịch Vụ Vận Chuyển Xuyên Biên Giới
Vận Chuyển Hàn - Việt

Bảng giá gửi đồ từ Hàn Quốc về Việt Nam tốt nhất

Nguyễn Viết Lộc
Bảng giá gửi đồ từ Hàn Quốc về Việt Nam tốt nhất
Chia sẻ ngay:

Cách gửi đồ từ Hàn Quốc về Việt Nam hiện đang là một từ khóa có lượng tìm kiếm rất lớn trên các công cụ tìm kiếm. Rất nhiều du học sinh, người Việt định cư tại Hàn Quốc có nhu cầu gửi hàng về Việt nam nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị vận chuyển quốc tế nào?

Hôm nay chúng mình xin phép chia sẻ một đơn vị vận chuyển quốc tế đang được khách hàng ưu ái lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây bởi mức độ uy tín, chuyên nghiệp. Ngoài ra, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu cũng như nắm rõ quy trình chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam đơn giản và nhanh chóng nhất!

Gui-hang-tu-han-Quoc-ve-Viet-Nam-mot-cach-don-gian
Gửi đồ từ hàn Quốc về Việt Nam một cách đơn giản

Nhu cầu gửi đồ từ Hàn Quốc về Việt Nam

Hàn Quốc không những là một nước có nền kinh tế phát triển mà còn có nền ẩm thực thu hút đông đảo thực khách nước ngoài. Các món ăn của Hàn Quốc được nhiều người yêu thích. Do đó, ngoài nhu cầu gửi những hàng hóa thông thường, ngành ẩm thực cũng là một trong những ngành hàng được gửi về Việt Nam nhiều nhất. Đáng lưu ý hơn, khi hai nước hợp tác và ký thỏa thuận về chính sách giao thương giúp việc trao đổi hàng hóa ngày càng dễ dàng hơn.

Ngoài ra không thể không kể đến sự phát triển vượt bậc của ngành làm đẹp tại Hàn Quốc. Từ đó nhu cầu khách hàng tại Việt Nam muốn sử dụng các mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc lại càng tăng cao. Ngoài hình thức xách tay, hiện cũng có nhiều đơn vị tại Việt Nam nhận order những món hàng mỹ phẩm chính hãng từ hàn Quốc. 

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp
Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp

Không những vậy, còn rất nhiều những nhà kinh doanh, buôn bán lớn đã và đang thực hiện các giao dịch hàng hóa từ hàn Quốc về Việt nam. Nhu cầu gửi hàng từ Hàn Quốc về Việt nam tăng nhanh trong thời gian ngắn mở ra nhiều cơ hội cho các công ty vận tải quốc tế. Vì vậy, dịch vụ vận chuyển đồ từ Hàn Quốc về Việt Nam ngày càng phổ biến. 

Bảng giá vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam

Hiện nay khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều bảng cước phí vận chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam trên các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, có rất nhiều mức giá khác nhau cũng như nhiều bản giá do đối tượng xấu có ý phá giá thị trường. Vì thế, để khách hàng dễ dàng tham khảo, chúng mình xin chia sẻ đến bạn đọc bảng giá tham khảo như sau: 

Bảng giá của dịch vụ vận chuyển từ Hàn Quốc về các kho khu vực miền Bắc

Trọng lượng (kg)Cước phí (VNĐ)
Từ 0.5 đến 50kg120.000 VNĐ/kg
Từ 50 đến 100kg95.000 VNĐ/kg
Từ 100 đến 200kg80.000 VNĐ/kg
Từ 200 đến 300kg75.000 VNĐ/kg
Từ 300 đến 500kg70.000 VNĐ/kg
Trên 100kg65.000 VNĐ/kg

👉 Xem thêm: Bảng Giá gửi hàng đi Hàn Quốc giá rẻ, nhanh chóng 

👉 Xem thêm: Gửi Hàng Từ Hàn Quốc Sang Nhật Bản Nhanh Chóng, Giá Tốt 

Bảng giá của dịch vụ vận chuyển từ Hàn Quốc về kho ở miền Bắc và vận chuyển đường bộ vào kho miền Nam

Trọng lượng (kg)Cước phí (VNĐ)
Từ 0.5 đến 50kg125.000 VNĐ/kg
Từ 50 đến 100kg98.000 VNĐ/kg
Từ 100 đến 200kg83.000 VNĐ/kg
Từ 200 đến 300kg78.000 VNĐ/kg
Từ 300 đến 500kg72.000
Trên 100kg77.500

Quy trình vận chuyển hàng hoá từ Hàn Quốc về Việt Nam

Dưới đây là quy trình chi tiết về quá trình vận chuyển hàng hóa từ Hàn Quốc về Việt Nam mà bạn cần biết:

Bước 1: Liên hệ đến đơn vị để được tư vấn 

Khách hàng khi liên hệ đến đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ được nhân viên tư vấn các gói dịch vụ vận chuyển phù hợp với hàng hóa cần gửi. Sau đó cung cấp một số thông tin cần thiết về đơn hàng, thông tin địa chỉ người gửi hàng, thông tin địa chỉ người nhận hàng. Sau đó nhân viên sẽ báo giá cước cho khách hàng biết. 

Bước 2: Vận chuyển hàng hóa về bưu cục Hàn Quốc và thanh toán cước phí

Khách hàng sau khi thông tin đến đơn vị cung cấp dịch vụ, sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa. Các bước đóng gói hàng hóa đúng quy cách có thể tham khảo trên google hoặc hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn. Quy trình này hết sức quan trọng, nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của hàng hóa.

Sau khi hàng hóa được đưa về kho lưu trữ sẽ được nhân viên kiểm tra, phân loại kỹ lưỡng để chuẩn bị vận chuyển. Khách hàng tiến hành thanh toán cước phí vận chuyển cho nhân viên. 

>> Xem thêm: Cách gửi hàng bưu điện từ Hàn Quốc về Việt Nam giá rẻ

Bước 3: Đơn vị cung cấp dịch vụ tiến hành làm thủ tục hải quan cho đơn hàng 

Một số đơn vị hiện nay cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ việc cung cấp một số giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của nhân viên bưu cục. Còn lại mọi thủ tục sẽ được bên cung cấp hoàn thiện. Thông tin trên đó sử dụng đa phần là các thuật ngữ chuyên ngành và hoàn toàn bằng tiếng anh. Vì vậy sẽ gây trở ngại lớn nếu khách hàng tự mình phải thực hiện. Sau đó, nhân viên sẽ liên hệ để gửi đến bạn mã vận đơn của đơn hàng. 

>> Xem thêm: Dịch vụ khai thuê hải quan là gì?

Bước 4: Vận chuyển hàng hóa từ Hàn Quốc về Việt Nam

Sau khi mọi thủ tục đã hoàn tất và được thông quan, bên cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa. Hiện nay, các bên hỗ trợ hai hình thức vận chuyển chính là vận chuyển bằng đường biển và vận chuyển bằng đường hàng không. Khách hàng có thể lựa chọn loại hình vận tải phù hợp.

Bước 5: Giao hàng đến địa chỉ cụ thể tại Việt Nam

Sau khi hàng hóa cập bến, nhà cung cấp sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ người nhận đã được cung cấp trước đó bằng phương tiện chuyên chở. Lưu ý rằng địa chỉ này phải hoàn toàn chính xác.

Bước 6: Thông báo hoàn tất đơn hàng 

Hàng hóa được giao đến tay khách hàng cũng là lúc đơn hàng kết thúc. Trạng thái đơn hàng trên hệ thống sẽ được cập nhập. Giúp đơn vị vận chuyển và cả người gửi dễ dàng theo dõi. Cẩn thận hơn, đội ngũ nhân viên sẽ liên lạc trực tiếp để thông báo đơn hàng của bạn đã được giao thành công. 

Van-chuyen-nhanh-chong-bang-duong-bien-duong-hang-khong
Vận chuyển nhanh chóng bằng đường biển, đường hàng không

Lưu ý rằng mã vận đơn chỉ có hiệu lực trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Sau đó bạn không thể tiếp tục tracking với mã vận đơn này nữa. 

Các loại hàng hóa được gửi từ Hàn Quốc về Việt Nam

Việc gửi hàng hóa từ Hàn Quốc về Việt Nam ngày càng đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, không phải bất kỳ mặt hàng nào cũng được phép vận chuyển về Việt Nam. Dưới đây là mô tả chi tiết một số mặt hàng được phép nhận vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam:

  • Ngành hàng mỹ phẩm như: son, kem dưỡng da, sữa tắm, thực phẩm chức năng, các sản phẩm dùng để makeup và hỗ trợ makeup,...
  • Ngành hàng thực phẩm như: các loại hải sản phơi khô, các loại hạt khô, ngũ cốc, hoa quả sấy khô/dẻo, bánh kẹo các loại, thực phẩm đóng hộp, và một số món ăn truyền thống khác phù hợp với quy định đơn vị vận chuyển,...
  • Ngành hàng thời trang như: áo quần, giày dép, túi xách, vải vóc các loại, các loại phụ kiện thời trang khác,...
  • Ngành hàng điện tử như: các thiết bị TV, máy tính, ipad, điện thoại, bếp điện, các loại phụ tùng/linh kiện điện tử khác,..
  • Ngành hàng phụ tùng như: tất cả các loại phụ tùng ô tô/ xe máy, phụ tùng cho các thiết bị máy móc công nghiệp khác,...
  • Ngành hàng gia dụng như: xoong nồi, chảo, các dụng cụ nhà bếp khác,...
  • Giấy tờ, bưu phẩm, kiện hàng thông tin: những giấy tờ quan trọng, hợp đồng, sản phẩm mẫu đa ngành,...
Da-dang-cac-mat-hang-duoc-gui-tu-Han-Quoc-ve-Viet-Nam
Đa dạng các mặt hàng được gửi từ Hàn Quốc về Việt Nam

Chuyển phát nhanh từ Hàn Quốc về Việt Nam mất bao lâu?

Nhu cầu chuyền phát nhanh từ Hàn Quốc về Việt Nam trong những năm cao vô cùng cao. Điều đó dẫn đến nhiều nhà cung cấp ra đời, thời gian vận chuyển theo đó ngày một rút ngắn. Cụ thể:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hàn Quốc về Việt Nam: mất khoảng 2-5 ngày làm việc 
  • Dịch vụ chuyển phát từ hàn Quốc về Việt nam: mất khoảng 5-7 ngày làm việc 

Thời gian vận chuyển sẽ được chi phí bởi các yếu tố như: thời tiết, phương tiện vận chuyển. Đặc biệt hơn, thời gian vận chuyển hàng hóa có thể kéo dài thêm 1-3 ngày nếu địa chỉ người nhận hoặc người gửi thuộc khu vực vùng sâu, vùng xa. Sẽ mất thời gian trong khâu di chuyển nội địa. Vì thế khách hàng hãy cân nhắc lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp nhé! 

Một số lưu ý để khách hàng dễ dàng lựa chọn phương tiện phù hợp với hàng hóa:

  • Vận chuyển bằng máy bay: phù hợp cho những kiện hàng nhỏ, có trọng lượng dưới 10kg, có thời gian bảo quản và thời hạn sử dụng ngắn. Phù hợp với những bưu kiện là giấy tờ, hợp đồng.
  • Vận chuyển bằng tàu: phù hợp với những kiện hàng có kích thước lớn, trọng lượng lớn, cồng kềnh, thời gian bảo quản và thời hạn sử dụng dài hoặc những hàng hóa không có hạn sử dụng. Phù hợp với đa số các loại hàng hóa, đặc biệt phù hợp với hàng hóa thuộc ngành thời trang, điện tử, công nghệ,...

👉 Xem thêm: Kinh nghiệm gửi hàng thương mại điện tử đi Mỹ cho seller POD

Khách hàng có nhu cầu gửi đồ từ Hàn Quốc về Việt Nam có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị vận chuyển quốc tế Efex. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Qua bài viết trên, chúng mình đã chia sẻ chi tiết cách gửi đồ từ Hàn Quốc về Việt Nam. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho bạn đọc. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới tốt nhất, hãy liên hệ với EFEX qua thông tin dưới đây:

 

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.