logo
logo
Dịch Vụ Vận Chuyển Xuyên Biên Giới

Gửi hàng thương mại điện tử đi Indonesia giá rẻ - Uy tín

Nguyễn Viết Lộc
Gửi hàng thương mại điện tử đi Indonesia giá rẻ - Uy tín
Chia sẻ ngay:

Bạn là nhà bán hàng thương mại điện tử? Bạn là một đơn vị fulfillment muốn gửi hàng thương mại điện tử đi Indonesia nhưng chưa tìm được bên nào ưng ý và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu trong khâu vận chuyển?

Vậy bạn còn lăn tăn gì nữa mà không đến ngay với EFEX - đơn vị vận chuyển uy tín - tốc độ - giá rẻ hàng đầu Việt Nam.

5 ưu điểm của gửi hàng thương mại điện tử đi Indonesia bằng đường hàng không tại EFEX

Đã bán hàng thương mại điện tử mà gửi hàng chậm thì việc khách hàng rời bỏ ngày một nhiều là điều khó có thể tránh khỏi. Đó là lý do tại sao mà vận chuyển đường bay đi quốc tế nói chung và đi Indonesia nói riêng luôn được ưu tiên. Dưới đây là top các lý do mà bạn nên dùng vận chuyển đường hàng không.

  • Sự nhanh chóng của vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không là một ưu điểm vô cùng lớn, nhờ vào tốc độ di chuyển đáng kinh ngạc của máy bay. Miễn có đơn, vận chuyển bằng máy bay vẫn có thể tới tay khách nhanh chóng.
  • Mạng lưới vận chuyển hàng không không bị hạn chế bởi bề mặt địa hình, điều này giúp kết nối các quốc gia trên thế giới một cách linh hoạt và hiệu quả.
  • Độ tin cậy và đúng hẹn là điểm mạnh của vận chuyển hàng không, giúp đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được giao đến đúng giờ.
  • Bằng cách giảm thiểu rủi ro về tổn thất và hỏng hóc, vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không giúp tiết kiệm chi phí cho việc bảo hiểm.
  • Chi phí lưu kho thấp và tốc độ xử lý thủ tục nhanh chóng làm cho vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không trở nên hấp dẫn với nhiều doanh nghiệp.

EFEX - Sự lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ gửi hàng thương mại điện tử đi Indonesia

  • Thời gian chuyển phát nhanh chóng, chỉ từ 2-5 ngày: Đây có lẽ là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm, nhưng bạn hãy cứ yên tâm vì lịch trình chuyến bay tại EFEX rất đều đặn - 5 chuyến bay/tuần. Thời gian bay cũng khá nhanh chóng.
  • Cước phí ưu đãi nhất thị trường: EFEX áp dụng công thức tính khối lượng hàng hóa tối ưu hơn so với nhiều bên, khiên cân nặng hàng hóa của bạn giảm đáng kể, từ đó tối ưu chi phí vận chuyển. Nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
  • Có hệ thống theo dõi vận đơn 24/7. Chỉ cần copy mã EFEX cung cấp là có thể tra cứu được toàn bộ hành trình vận đơn dù bạn ở bất cứ đâu.
  • Hỗ trợ tờ giấy hải quan, pháp lý. EFEX sẽ hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ, thủ tục từ đầu đến cuối. Bao trọn trong giá, chỉ phải thanh toán 1 lần duy nhất.
  • Miễn phí đóng gói hàng hóa: nếu bạn chưa rõ quy cách đóng gói hàng hóa ra sao, hoặc đã đóng gói mà chưa an tâm thì EFEX sẽ hỗ trợ kiểm tra và đóng gói lại hộ bạn.
  • Hỗ trợ fulfill đơn hàng tại Indonesia chuyên nghiệp từ A-Z: Bên cạnh vận chuyển hàng hóa, EFEX còn cung cấp dịch vụ quản lý hàng hóa và thực hiện đơn hàng ngay tại nhà kho Indonesia và vận chuyển đến tận tay khách hàng. Điều này nhằm tối ưu chi phí vận chuyển và giúp các nhà bán hàng có nhiều thời gian hơn tập trung vào Marketing, bán hàng.
Hình ảnh kho EFEX Fulfillment
Hình ảnh kho EFEX Fulfillment

Cách tính cước vận chuyển hàng thương mại điện tử đi Indonesia tại EFEX

Theo quy ước vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không, khối lượng tính cước vận chuyển sẽ được căn cứ vào khối lượng thực tế và trọng lượng quy đổi. Số nào lớn hơn thì dùng làm trọng lượng tính cước vận chuyển.

Dưới đây là công thức tính trọng lượng quy đổi tại EFEX:

Trọng lượng quy đổi (kg) = (Dài x Rộng x Cao) / 6000

Một bằng chứng thể hiện mức giá rất tối ưu tại EFEX đó là chúng tôi chia cho 6000 thay vì chia 5000 như nhiều đối tác vận chuyển khác. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Indonesia tại EFEX với mức giá rất ưu đãi.

Quy trình vận chuyển hàng thương mại điện tử đi Indonesia tại EFEX

Bước 1: Kết nối và đăng ký vận chuyển hàng

Quý khách có thể liên hệ với EFEX qua các kênh hoặc qua form sau https://efex.vn/vi/contact-sales để đăng ký dịch vụ gửi hàng đi Indonesia.

Bước 2: Đề xuất giá và ký hợp đồng

Sau khi nhận thông tin về hàng hóa cần vận chuyển, EFEX sẽ đề xuất mức giá phù hợp và thông báo thời gian giao hàng cho bạn.

Sau khi đồng ý với đề xuất của chúng tôi, quý khách sẽ ký kết hợp đồng vận chuyển và thanh toán một khoản tiền đặt cọc để bảo đảm việc vận chuyển.

Bước 3: Theo dõi vận chuyển

EFEX sẽ cung cấp thông tin mã vận chuyển để bạn dễ dàng theo dõi quá trình vận chuyển ngay trên hệ thống của chúng tôi.

Bước 4: Giao nhận hàng

Khi hàng hóa đến đích, chuyên viên giao hàng của chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp cho người nhận và thông báo tới bạn.

Mẹo gửi hàng thương mại điện tử đi Indonesia giá rẻ

Để chi phí gửi hàng được tối ưu, bạn có thể tham khảo một số mẹo hữu ích dưới đây:

  • Tăng số lượng hàng hóa gửi đi: EFEX tính phí vận chuyển dựa trên cân nặng của hàng hóa, vì vậy không nên gửi lắt nhắt mà hãy gom thành 1 đợt. Việc gửi nhiều hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Trong trường hợp bạn bán hàng trong các sàn thương mại điện tử Indonesia. EFEX vẫn hỗ trợ bạn lưu trữ hàng với mạng lưới kho vận rộng rãi của chúng tôi. Đồng thời giúp bạn hoàn thiện đơn hàng ngay khi có đơn và giao tới tận tay khách hàng.
kho-fulfillment-efex.jpg
Hình ảnh kho Fulfillment và kho trung chuyển hàng hóa tại Indonesia của EFEX
  • Chọn thời điểm gửi hàng thông minh: EFEX thường có các chương trình ưu đãi và giảm giá vào các thời điểm nhất định. Hãy tận dụng cơ hội này bằng cách liên hệ với đội ngũ EFEX hoặc theo dõi các kênh truyền thông của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và tận hưởng mức giá ưu đãi.

Các mặt hàng được phép vận chuyển đi Indonesia

STTLoại hàng hóa
1Các loại thực phẩm tiêu dùng hàng ngày như đồ ăn vặt, đặc sản Việt Nam, đồ khô( khô gà, khô bò,..), bánh kẹo,...
2Đồ thủ công mỹ nghệ như tranh thêu, vẽ, đồ mây tre đan, các sản phẩm truyền thống của Việt Nam.
3Các loại mỹ phẩm: Các loại mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như toner, kem dưỡng ẩm, mặt nạ, son môi, nước hoa, phấn,..
4Các loại trà và cà phê
5Quần áo, thời trang như giày dép, mũ nón, túi xách, ví (từ hàng thường đến hàng có thương hiệu uy tín, lớn trên thị trường)
6Nệm từ các thương hiệu nổi tiếng
7Các loại tượng như tượng phật, chúa, tượng thần tài hay nhiều loại sản phẩm văn hóa khác
8Các loại máy móc, linh kiện gia dụng, máy công nghiệp

Các lưu ý khi sử dụng dịch vụ ship hàng thương mại điện tử đi Indonesia

Đóng gói hàng hóa cẩn thận, để đảm bảo hàng hóa an toàn, không bị va đập hỏng hóc trong suốt thời gian vận chuyển. EFEX có đưa ra một số kinh nghiệm đóng gói, bạn có thể tham khảo:

  • Đối với hàng khô như khô gà, khô bò,...nên hút khí
  • Nên bọc từng sản phẩm bằng giấy bọc khí hoặc vải mềm để tránh va đập. Sau đó mới cho vào thùng carton.
  • Hàng dễ vỡ nên được quấn giấy gói, nilon, xốp và đóng thùng carton nhiều lớp.
  • Đối với hàng thiết bị điện tử thì cần bọc xốp bọt và bọc thêm bằng xốp nổ rồi mới đóng thùng carton. 

Nếu bạn còn băn khoăn không biết mình đã đóng gói đủ an toàn và chắc chắn chưa thì đừng lo. Các chuyên viên kho tại EFEX sẽ kiểm tra lại giúp bạn, nếu chưa đủ điều kiện, chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói lại.

  • Thông tin của người gửi và người nhận được ghi rõ trên phiếu giao hàng, được đặt cả ở bên trong và bên ngoài của kiện hàng, nhằm đảm bảo việc giao hàng đúng địa chỉ.
  • Bộ Tài Chính Indonesia vừa mới ban hành Quy định số 96/2023 tăng thuế nhập khẩu đối với một số mặt hàng như mỹ phầm, sắt thép, đồng hồ đeo tay. Cụ thể tăng 10-15% đối với mỹ phẩm, 0-20% đối với sắt thép, 25-40% đối với xe đạp, và 10% đối với đồng hồ đeo tay. Vì vậy việc lựa chọn một đơn vị khai thuê hải quan chuyên nghiệm, uy tín để giúp tối ưu chi phí là một điều cần thiết.
  • Yêu cầu đơn vị vận chuyển cung cấp mã theo dõi để có thể nắm được toàn bộ hành trình vận chuyển của đơn hàng 24/7.

👉 Xem thêm: Gửi hàng thương mại điện tử gói nhỏ đi Mỹ giá rẻ, nhanh chóng! 

👉 Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng thương mại điện tử đi Nhật Bản chỉ từ 5 ngày 

👉 Xem thêm: Giải pháp gửi hàng đi Singapore giá rẻ, nhanh chóng

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc giải quyết được mọi vấn đề về gửi hàng thương mại điện tử đi Indonesia, và có được nơi để gửi gắm những đơn hàng của mình đi Indonesia một cách suôn sẻ và thành công. Đừng quên theo dõi EFEX để cập nhật thêm những thông tin hữu ích cũng như các chương trình vận chuyển ưu đãi với giá shock nhất thị trường!

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.