logo
logo
Dịch Vụ Vận Chuyển Xuyên Biên Giới

Giải pháp gửi hàng đi Singapore giá rẻ, nhanh chóng

Nguyễn Viết Lộc
Giải pháp gửi hàng đi Singapore giá rẻ, nhanh chóng
Chia sẻ ngay:

Bạn đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh online tại Singapore rộng lớn? Hay đơn giản là muốn gửi tặng món quà ý nghĩa cho người thân yêu nơi xa? Vấn đề vận chuyển hàng hóa luôn là rào cản khiến bạn băn khoăn?

Đừng lo lắng! Dịch vụ gửi hàng đi Singapore của EFEX sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề thông qua bài viết này. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Tại sao nên chọn gửi hàng đi Singapore tại EFEX

  • Giá cước cạnh tranh, tiết kiệm từ 10-30% so với nhiều đơn vị trên thị trường
  • Gửi đúng hàng, đúng địa chỉ trong vòng 3-5 ngày. Đảm bảo hàng hóa được gửi chính xác đến tận tay người nhận trong thời gian như đã cam kết.
  • Hỗ trợ giao hàng lại khi người nhận đi vắng: Trong trường hợp giao hàng chưa thành công, EFEX vẫn hỗ trợ giao hàng đến khi đơn hàng được đến tận tay người nhận để đảm bảo phát hàng thành công.
  • Thủ tục gửi hàng đơn giản, không mất nhiều thời gian. Không cần chuẩn bị quá nhiều giấy tờ, chỉ cần cung cấp thông tin về hàng hóa.
  • Miễn phí khai thuê hải quan xuất khẩu và hỗ trợ thông quan nhập khẩu nhanh chóng, thuận lợi
  • Dễ dàng tra cứu hành trình vận đơn bằng vài cú nhấp chuột đơn giản, dễ làm. Nắm toàn hành trình đơn hàng trong bàn tay suốt quá trình vận chuyển.
  • Hệ thống kho vận tại Việt Nam rộng rãi, có mặt ở nhiều tỉnh, thành phố, giúp bạn thuận tiện trong việc gửi hàng
  • Đội ngũ nhân viên Logistics chuyên nghiệp, nắm rõ các quy định chính sách vận chuyển xuất nhập khẩu của Việt Nam và Singapore, hỗ trợ tư vấn giải pháp tối ưu nhất.
Gửi hàng đi Singapore tại EFEX
Gửi hàng đi Singapore tại EFEX

Các mặt hàng được phép và bị cấm gửi đi Singapore

Theo chính sách hàng không, có một số mặt hàng được phép vận chuyển và một số loại hàng hóa bị cấm mà chúng tôi cần khách hàng tuân thử như sau:

Các mặt hàng được phép gửi đi SingaporeCác mặt hàng bị cấm gửi đi Singapore
  • Thực phẩm: Bao gồm thực phẩm khô, đông lạnh, và các sản phẩm chứa thịt, cá, trứng, sữa, đều được phép.
  • Mặt hàng thủ công mỹ: Bao gồm đồ dùng, dụng cụ cá nhân, vật dụng học tập, và các sản phẩm quà tặng được làm thủ công
  • Thời trang: Bao gồm quần áo, giày dép, vải, các loại phụ kiện thời trang, và nhiều sản phẩm khác.
  • Đồ điện tử như laptop, tivi, điện thoại,...
  • Các dụng cụ làm đẹp: kẹp mi, dụng cụ làm nail, mi giả,...
  • Mỹ phẩm: kem dưỡng da, toner, phấn, son,..

Ngoài những sản phẩm được cho phép gửi đi thì bạn cũng cần lưu ý những mặt hàng không được phép như:

  • Các sản phẩm chứa chất cấm, chất kích thích, hoặc các vật phẩm như súng, đạn, dao, hoặc các vật sắc nhọn có thể gây thương tích.
  • Các sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, hàng nhái
  • Các sản phẩm vi phạm chính sách và quy định của hãng hàng không như chứa pin, chất lỏng, cồn, và một số sản phẩm khác.
  • Thuốc phiện, các chất gây nghiện như ma túy, các sản phẩm vi phạm văn hóa đồi trụy.

    Để xác định chính xác liệu sản phẩm của bạn có thể được gửi đi Singapore an toàn hay không thì hãy liên hệ đội ngũ EFEX thông qua kênh Livechat, Zalo, Facebook,...Chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn cụ thể.

Quy trình gửi hàng đi Singapore

Bước 1: Khi bạn có nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam đi Singapore uy tín, hãy truy cập vào website hoặc các kênh thông tin của EFEX để được tư vấn chi tiết về cách thức gửi hàng và báo giá cụ thể.

Bước 2: Dựa theo hướng dẫn gói hàng EFEX cung cấp, khách đóng hàng và gửi về kho TP HCM hoặc Hà Nội. Các chuyên viên kho sẽ kiểm tra lại xem đóng gói đã đủ chắc chắn chưa. Chúng tôi cũng hỗ trợ đóng gói, hút chân không miễn phí cho khách hàng.

Bước 3: Chuyên viên hải quan EFEX tiến hành chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để khai báo hải quan xuất khẩu và nhập khẩu.

Bước 4: Sau khi thông quan, hàng được vận chuyển đến kho EFEX tại Singapore và chúng tôi sẽ tiến hành phát hàng. Người nhận chỉ cần ở nhà nhận hàng vì chúng tôi sẽ giao hàng đến tận cửa. Đừng quên rằng nếu người nhận muốn đến kho nhận hàng, EFEX cũng sẽ hỗ trợ.

Cần lưu ý gì khi gửi hàng qua Singapore?

  • Hàng hóa gửi đến EFEX phải có nguồn gốc rõ ràng hay được đóng gói chắc chắn và có đầy đủ, chính xác thông tin cũng như địa chỉ của người nhận tại Singapore.
  • Đối với các đơn hàng dễ vỡ, có mùi hoặc cần được bảo quản kỹ lưỡng, khách hàng có thể ghi chú với nhân viên EFEX để được xem xét và xử lý đúng cách. Từ việc bảo quản, vận chuyển đến sắp xếp hàng hóa, EFEX sẽ thực hiện một cách cẩn thận đặc biệt đối với những đơn hàng có tính chất đặc biệt.
  • Ngoài ra, bạn có thể theo dõi tình trạng của đơn hàng thông qua mã tracking trên hệ thống mà EFEX cung cấp. Lịch trình vận chuyển hàng đến Singapore sẽ được cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể dễ dàng quản lý thời gian nhận hàng.
  • Bạn cần khai báo hàng hóa một cách trung thực để giúp EFEX thông quan một cách thuận lợi và tránh gặp khó khăn. Trong trường hợp có mất mát xảy ra, EFEX sẽ tuân theo thông tin khai báo của khách hàng để đền bù một cách công bằng và hợp lý.

Câu hỏi EFEX thường gặp từ khách hàng

Gửi hàng đi Singapore tại EFEX mất bao lâu?

EFEX gửi hàng từ HN hay TP.HCM đi Singapore chỉ mất từ 2 - 5 ngày là có thể đến tay người nhận theo đường bay. Rất nhanh chóng! Tuy nhiên thời gian vận chuyển sẽ có thể khác nhau giữa các chuyến do các ngày lễ của Việt Nam và Singapore hay thời gian giữ kiểm hải quan của Việt Nam và Singapore; những trường hợp bất khả kháng (do thiên tai, bão lụt, hỏa hoạn, chiến tranh, bệnh dịch, …).

Tôi có thể theo dõi vận đơn ở đâu?

Sau khi gửi hàng, đội ngũ EFEX sẽ cung cấp mã tracking number, và đường link hay app tra cứu, từ đó bạn hoàn toàn có thể theo dõi đơn hàng của mình trên hệ thống của chúng tôi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì khi gửi hàng đi Singapore?

EFEX sẽ cần bạn cung cấp một số giấy tờ để thực hiện khai thuê hải quan như:

  • Hòa đơn mua hàng
  • Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hàng hóa (nếu có)

Và một số giấy cần thiết khác, tùy thuộc vào mặt hàng sẽ được chúng tôi tư vấn cụ thể sau.

Hàng hóa hỏng hóc vỡ có được đền bù không?

EFEX luôn đảm bảo giá trị hàng hóa 100% trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu như hàng hóa của bạn thất lạc, hư hại, vỡ sẽ được bồi thường tùy mức độ.

Chính sách bồi thường của EFEX là như thế nào?

Trong trường hợp hàng hóa hoặc bưu phẩm của khách hàng bị hỏng, méo mó hoặc biến dạng trong quá trình vận chuyển đến Singapore, chúng tôi cam kết sẽ bồi thường một cách công bằng, miễn là hàng hóa của khách hàng đã được bảo hiểm.

Chúng tôi cam kết sẽ đền bù tổn thất hàng hóa với mức tiền thích hợp nhất, tùy thuộc vào giá trị của hàng. Trong trường hợp hàng hóa không được bảo hiểm hoặc không có giá trị gia tăng, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Singapore của EFEX, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như: giao hàng nhanh chóng, bảo hiểm giá trị hàng hóa 100%, và các chi phí gửi hàng thấp, không có phí phát sinh khác.

👉 Xem thêm: Bảng giá vận chuyển Trung Hàn giá rẻ, nhanh chóng nhất 

👉 Xem thêm: Bảng giá gửi đồ từ Hàn Quốc về Việt Nam tốt nhất 

👉 Xem thêm: Dịch vụ ship hàng, gửi hàng đi Mỹ giá tốt nhất 2024

Kết luận

Sau khi đọc bài viết, bạn đã có thêm hiểu biết về các điều lưu ý khi gửi hàng, quy trình gửi hàng ra sao, các mặt hàng nào được phép gửi đi Singapore và có thể tìm ra được đối tác vận chuyển uy tín, phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Chắc chắn rồi, nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Singapore đáng tin cậy, EFEX là sự lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm dịch vụ chuyển phát hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.