logo
logo
Lưu kho

Top 6 danh sách kho ngoại quan ở Hà Nội tốt nhất

Nguyễn Viết Lộc
Top 6 danh sách kho ngoại quan ở Hà Nội tốt nhất
Chia sẻ ngay:

Nhu cầu thuê kho lưu trữ hàng hoá tại thị trường Việt Nam ngày càng tăng cao, đặc biệt là kho ngoại quan. Chính vì vậy Efex đã tổng hợp và đưa ra danh sách kho ngoại quan ở Hà Nội tốt nhất năm 2024. Hy vọng với những thông tin dưới đây, các doanh nghiệp lớn nhỏ có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

cac-kho-ngoai-quan-o-ha-noi-chat-luong.jpg
danh sách kho ngoại quan giá rẻ, uý tín tại Hà Nội

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bưu chính viễn thông tại Việt Nam. Không những vậy, Vietnam Post cũng có vị thế nhất định trong lĩnh vực thuê kho ngoại quan ở Hà Nội. Hiện tại, Vietnam Post đang sở hữu diện tích kho ngoại quan lên đến 72.000m2 tại Hà Nam và Vĩnh Phúc. Một con số vô cùng ấn tượng, giúp Vietnam Post dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Bên cạnh việc cho thuê kho ngoại quan, Vietnam Post còn hỗ trợ nhiều dịch vụ đi kèm khác như: Lưu trữ hàng hoá, quản lý kho hàng, xử lý và hoàn tất đơn hàng, vận chuyển hàng hoá đến khắp mọi miền tổ quốc. Sở hữu cơ sở hạ tầng mạnh mẽ đi kèm với bề dày lịch sử kinh nghiệm, tổng công ty Bưu điện Việt Nam là một trong những lựa chọn ưu tiên khi thuê kho ngoại quan ở Hà Nội. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 05 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: 1900 54 54 81
  • Website: vietnampost.vn
  • Email: [email protected]

>> Xem thêm: Top 11 danh sách các kho ngoại quan ở Việt Nam tốt nhất

Công ty TNHH Yusen Logistics

Yusen Logistics là đơn vị có tên tuổi nổi bật trong ngành logistics và lĩnh vực vận tải quốc tế. Công ty TNHH Yusen Logistics còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ liên quan khác, đặc biệt là cho thuê kho ngoại quan Hà Nội. Tính đến hiện tại, Yusen Logistics đang sở hữu hệ thống kho bãi rộng lớn lên đến 28.000m2 trải dài khắp cả nước. Đồng thời, kho bãi do Yusen Logistics đầu tư được trang bị nhiều thiết bị hỗ trợ làm hàng hiện đại. Đây cũng chính là lý do giúp Yusen Logistics góp mặt vào danh sách kho ngoại quan ở Hà Nội tốt nhất 2024.

kho-ngoai-quan-o-ha-noi-yusen-logistics.jpg
Hệ thống kho ngoại quan của Yusen Logistics nằm trên trục giao thông chính

Bên cạnh dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hoá, Yusen Logistics còn cung ứng nhiều loạt hình kinh doanh khác. Điển hình như dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế, làm thủ tục hải quan hoặc cho thuê xe có động cơ. Từ đó cho thấy Yusen Logistics thực sự là một lựa chọn hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng 805 toà nhà HITC, số 239 đường Xuân Thuỷ, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: +84 27 4375 5095.
  • Website: yusen-logistics.com
  • Email: yliv-sg @vn.yusen-logistics.com

Công ty Vietship

Vietship được biết đến là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực logistics và vận tải tại Việt Nam. Vietship còn tập trung phát triển thế mạnh về thuê kho ngoại quan ở Hà Nội. Tổng diện tích hệ thống kho chả Vietship lên đến 230.000m2, trong đó kho ngoại quan chiếm 22.000m2. Hệ thống các kho được bố trí tại các cảng biển lớn và trải dài khắp cả nước. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật về kho ngoại quan của Vietship.

Để hỗ trợ khách hàng trong khâu lưu trữ, Vietship đã trang bị nhiều thiết bị làm hàng như: Xe nâng tay, xe nâng cơ động, giá hàng cao bản trục nghiêng, giá hàng tự động,...Nhờ những thiết bị đó, quá trình làm hàng và lưu trữ hàng trong kho được tối ưu hiệu quả. Vietship cam kết hàng hóa của bạn sẽ được bảo quản và quản lý tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 25 ngõ 81 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: 0902923633
  • Website: vietship.net
  • Email: [email protected]

Công ty ALS

ALS là tên viết tắt của công ty Advanced Logistics System. ALS chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hoá trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê kho ngoại quan của ALS cũng được khách hàng đánh giá cao. Hệ thống kho ngoại quan của ALS có diện tích lên đến 15.000m2 và trang bị đầy đủ các hệ thống, máy móc hỗ trợ quản lý hàng hóa. Ví dụ như: Hệ thống xe nâng hạ hàng hóa, hệ thống giám sát, hệ thống cơ sở vật chất và các phần mềm quản lý tự động.

kho-ngoai-quan-als.jpg
Quản lý hàng hóa trong kho ngoại quan của ALS

Hệ thống kho ngoại quan ở Hà Nội của ALS được phân bố rộng rãi. Chủ yếu đặt tại các vị trí thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa. Đây cũng là ưu điểm giúp việc luân chuyển và thông quan hàng hóa thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 4, gas hàng hóa ALS, cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: 19003133
  • Website: als.com.vn
  • Email: [email protected]

Công ty Bestcargo

Dịch vụ thuê kho ngoại quan ở Hà Nội của công ty BestCargo chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi doanh nghiệp. Với tiêu chí: Tiết kiệm - An Toàn - Hiệu quả, Bestcargo đã thu hút được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Với hệ thống kho ngoại quan rộng rãi, thiết khoa học giúp kho đáp ứng được nhu cầu bảo quản của đa dạng hàng hóa.

Không những vậy, hệ thống kho ngoại quan của Bestcargo được đặt tại những tuyến đường chính và gần các cụm cảng. Điều này tạo ra sự thuận thiện trong khâu vận chuyển hàng hoá. Không những giúp tiết kiệm phí lưu kho mà còn tối ưu được chi phí vận tải.

Hệ thống kho ngoại quan của Besrcargo được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, phục vụ quá trình quản lý hàng hóa thuận tiện hơn. Tiêu biểu như: Các thiết bị xe nâng, xe đầu kéo, sơ-mi, rơ-mooc,... và một số công trình phụ trợ khác. Kho ngoại quan có nhiều chức năng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: Trung tâm phân phối hàng hóa, cung cấp dịch vụ và giải pháp logistics, dịch vụ giao nhận hàng hóa. Đặc biệt, kho ngoại quan của Bestcergo có thể linh hoạt để trở thành điểm thông quan nội địa hàng hóa xuất/nhập khẩu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 25 ngõ 81 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: 0934562259
  • Website: bestcargo.vn
  • Email: [email protected]

Công ty CP Hateco Logistics

Danh sách kho ngoại quan ở Hà Nội không thể thiếu công ty CP Hateco Logistics. Hệ thống kho ngoại quan cho thuê của Hateco có diện tích lên đến 5.000m2 tọa lạc trong ICD Long Biên. Toàn bộ kho ngoại quan được trang bị hệ thống kệ VNA 5 tầng cùng với hệ thống PCCC van tự động hiện đại.

kho-ngoai-quan-hateco-logistics.jpg
Hàng hoá lưu trữ trong kho ngoại quan của Hateco Logistics

Mặt khác, camera giám sát tại đây hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ phần mềm WSM liên kết tốt với hệ thống dữ liệu EDI. Thông qua đó, khách hàng có thể trực tiếp giám sát và quản lý hàng hoá từ xa một cách chủ động. Ưu điểm nổi bật của hệ thống này cũng là cầu nối dữ liệu với tổng cục Hải Quan. Giúp việc xử lý và hoàn tất đơn hàng trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả quản lý hàng hóa trong kho.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Huỳnh Tấn Phát, Khu công nghiệp Sài Đồng B, phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: +842471006686/ +84968161616
  • Website: hatecologistics.vn
  • Email: [email protected]

>> Xem thêm: 

Lời kết

Trên đây là danh sách kho ngoại quan ở Hà Nội uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý. Bạn đọc có thể tham khảo đặc trưng của từng doanh nghiệp để lựa chọn kho ngoại quan phù hợp nhất. Hoặc liên hệ ngay đến EFEX để được trải nghiệm dịch vụ thuê kho ngoại quan với nhiều chính sách ưu đãi. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến thuê kho ngoại quan Hà Nội, hãy để lại bình luận để được Efex hỗ trợ giải đáp nhé.

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.