logo
logo
Hệ Thống Quản Lý Đơn Hàng (OMS)

Top 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí, dễ sử dụng (2023)

Nguyễn Viết Lộc
Top 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí, dễ sử dụng (2023)
Chia sẻ ngay:

Hiện nay, thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ kéo theo các doanh nghiệp cũng cần phải có những cải biến mới trong hoạt động kinh doanh. Thấu hiểu được điều đó phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đã ra đời nhằm kiểm soát tình trạng hàng hóa. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết, quan trọng về quản lý bán hàng đa kênh qua bài viết sau.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel

Phần mềm Sapo Omnichannel
Phần mềm Sapo Omnichannel

Chúng ta có thể kể đến một số chức năng tuyệt vời của phần mềm bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel như sau:

  • Tự động cập nhật, kiểm soát các thông tin hàng hóa, các chính sách và hàng tồn kho hiệu quả.
  • Cho phép đăng cùng lúc nhiều hàng hóa lên các gian hàng thương mại điện tử.
  • Có các tính năng chat tự động để trả lời các vấn đề cơ bản của khách hàng.
  • Quản lý chi tiết lịch sử mua hàng và các thông tin của khách hàng, quản lý hiệu quả các thông tin của nhà cung cấp, đối tác và các đơn vị vận chuyển.
  • Giúp doanh nghiệp theo dõi được trạng thái vận chuyển hàng hóa, kiểm tra chính xác, minh bạch các phí ship, tiền COD

Sau 7 ngày sử dụng miễn phí phần mềm bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel bạn có thể đăng ký sử dụng lâu dài với mức giá 599.000 đồng/1 tháng.

>> Xem thêm: Hệ Thống Quản Lý Đơn Hàng (OMS): Chức Năng Và Lợi Ích 

>> Xem thêm: Top 10 App quản lý đơn hàng miễn phí trên điện thoại 

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh dễ dùng nhanh.vn

Tại nhanh.vn các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ quản lý các hoạt động như quản lý đơn hàng, hóa đơn, quản lý xuất, nhập kho với các tính năng như:

  • Giúp theo dõi sản phẩm tồn kho, sản phẩm bán chạy để có chính sách nhập, trả hàng kịp thời.
  • Có các bản so sánh các kênh bán hàng, các nhân viên, các sản phẩm,…đưa ra cái nhìn khách quan cho doanh nghiệp về thị trường
  • Tiết kiệm được chi phí khi giao hàng, khả năng kết nối các kênh bán hàng onl hiệu quả như kết nối được các Fanpage bán hàng trên Facebook, tik tok, instagram…
  • Quản lý hàng hóa nhập, xuất kho, trạng thái đơn hàng chi tiết, chính xác
  • Tích hợp các chức năng chăm sóc khách hàng như gửi email, chương trình tri ân khách hàng,…

Sau thời hạn dùng thử, bạn có thể lựa chọn ra cho mình các gói phù hợp với mức giá giao động từ 100.000 - 650.000 đồng/ 1 gói.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí Gosell

Phần mềm Gosell
Phần mềm Gosell

Khi bạn sử dụng Gosell bạn sẽ nhận được những tính năng hữu ích như:

  • Đa dạng các kênh bán hàng trên mọi lĩnh vực từ website, mạng xã hội như Facebook, Tiktok,.. đến các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…
  • Dễ dàng theo dõi các đơn hàng, các đơn vị vận chuyển, đơn vị giao sản phẩm và thanh toán cho khách hàng.
  • Giúp doanh nghiệp có thể quản lý, kiểm tra sản phẩm tồn kho chính xác, cập nhật, thay đổi nhanh chóng các thông tin trong thời gian ngắn.
  • Đồng bộ đa kênh các dữ liệu về một nền tảng để thuận tiện quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, nhà cung cấp,…
  • Có các dịch vụ chăm sóc khách thường xuyên, tạo nên sự kết nối hiệu giữa doanh nghiệp và khách hàng

Mức giá của phần mềm Gosell rất đa dạng giao động từ 10.500 đồng/1 ngày hoặc 383.000 đồng/1 tháng. Với mức này này bạn có thể chọn được các gói phù hợp với doanh nghiệp của mình

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tiện lợi haravan

Haravan nổi bật với những giao diện thuận mắt, tinh tế. Phần mềm có những tính năng hữu ích như sau:

  • Khả năng kết nối với các đơn vị vận chuyển nhanh chóng, chính xác.
  • Hệ thống thông báo về email cho doanh nghiệp khi có các đơn hàng
  • Điều chỉnh linh hoạt các email, quản lý các thông tin đơn hàng, khách hàng, lịch sử giao dịch đầy đủ.
  • Thực hiện các hoạt động tiếp thị thông minh và lưu trữ chính xác dữ liệu người tiêu dùng

Với mức giá 600.000 đồng - 1.500.000 đồng/ 1 tháng bạn đã có trong tay phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp của mình.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh từ A - Z salekit

Khi sử dụng Salekit, bạn có thể trải nghiệm công cụ hỗ trợ quản lý hữu ích như sau:

  • Quản lý đồng bộ các kênh, website, các gian hàng thương mại điện tử khác nhau,..
  • Vận hành hoạt động bán hàng đa kênh trong tại một ứng dụng bao gồm đồng bộ dữ liệu các đơn hàng, kho hàng, khách hàng,..
  • Có các bản báo cáo thống kê tỉ mỉ từng sản phẩm, doanh số bán hàng,.. Giúp doanh nghiệp có thể đưa ra các giải pháp marketing chính xác, phù hợp.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các kho hàng ở nhiều nơi khác nhau, hàng tồn kho, số lượng doanh nghiệp bán ra hoặc nhập vào…
  • Salekit tích hợp hệ thống Affiliate để chia tự động các đơn hàng cho nhân viên Sale,…

Đa số các phần mềm đều có bản dùng thử miễn phí trong thời hạn từ 7-15 ngày tuy nhiên với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Salekit bạn có thể sử dụng trọn đời mà không hề mất một khoản phí nào.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nhanh chóng trustsales

Trustsales mang đến cho doanh nghiệp các công dụng tuyệt vời như:

  • Có phần mềm trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng, tự động nâng cao được dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Có các tag để phân chia công việc hợp lý, có bộ lọc tin nhắn, bình luận thông minh với nhiều tiêu chí khác nhau phù hợp trên mọi lĩnh vực
  • Cho phép xóa, ẩn hoặc hiện các bình luận ngay tại trình quản lý theo nhu cầu riêng
  • Hỗ trợ quản lý các đơn hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, hàng tồn kho,… hiệu quả.

Sau khi bạn dùng thử phiên bản miễn phí, bạn có thể đăng ký phần mềm để sử dụng các gói với mức giá giao động từ 200.000 - 5.500.000 đồng/ 1 tháng.

Quản lý bán hàng đa kênh tpos

Phần mềm bán hàng đa kênh Tpos giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí để quản lý doanh nghiệp. Các chức năng tuyệt vời của nó kể đến như:

  • Quản lý tốt các sản phẩm xuất nhập kho, cảnh báo cho doanh nghiệp khi hàng hóa chạm định mức.
  • Đồng bộ các dữ liệu với phần mềm giúp kết nối các website, kênh bán hàng,… hiệu quả.
  • Có các bảng báo cáo thống kê các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Cho phép quản lý nhiều gian hàng trên hệ thống.
  • Tổng hợp nhiều phần mềm hỗ trợ hoạt động kinh doanh như: máy quét mã vạch, thích ứng trên mọi thiết bị thông minh, máy in, máy in hóa đơn,…

Bạn có thể sử dụng phần mềm Tpos miễn phí trong thời gian 7 ngày, sau đó bạn sẽ đăng kí mua phần mềm chỉ với 300.000 đồng/ 1 tháng.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí, toàn diện Bego

Bego sẽ khiến khách hàng với các tính năng vượt trội như:

  • Thuận lợi quản lý mọi công việc bán hàng của doanh nghiệp
  • Tiết kiệm các chi phí đào tạo nguồn nhân lực thủ công.
  • Xử lý nhanh chóng hàng loạt các quy trình vận hành hàng hóa hiệu quả.
  • Tiếp cận, phân biệt được nhiều nhóm khách hàng mới đưa ra các phân tích giúp tăng trưởng năng suất.
  • Có các báo cáo đầy đủ, chi tiết, chuyên sâu, đồng bộ dữ liệu xuyên suốt các kênh bán hàng.
  • Kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt các thông tin hàng hóa.

Bego sẽ có các phiên bản sử dụng miễn phí để bạn có cơ hội trải nghiệm, sau bản dùng thử bạn có thể mua phần mềm quản lý bán hàng đa kênh với các gói giao động từ 99.000 - 499.000 đồng/ 1 tháng.

>> Xem thêm: 10 Phần Mềm Quản Lý Đơn Hàng Miễn Phí Tốt Nhất 

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí kiotviet

Phần mềm Kiotviet
Phần mềm Kiotviet

Kiotviet là phần mềm bán hàng đa kênh với các tính năng đầy đủ tuyệt vời như:

  • Cập nhật đầy đủ số lượng hàng tồn kho qua các giai đoạn cụ thể.
  • Giúp các doanh nghiệp có thể quản lý các kênh hàn từ xa chỉ cần có các thiết bị thông minh.
  • Có các bảng thống kê về doanh số thu cho, các mặt hàng sản phẩm bằng các biểu đồ.
  • Giao diện thuận mắt kết hợp nhiều các nghiệp vụ bán hàng như trả hàng, đặt hàng,.. cho phép người dùng nhập các số lượng, các dữ liệu về thông tin sản phẩm không giới hạn

Phần mềm Kiotviet sẽ cho bạn sử dụng thử trong vòng 7 ngày, sau khoảng thời gian đó bạn cảm thấy phù hợp bạn có thể chọn cho doanh nghiệp mình các gói sau:

  • Gói hỗ trợ: phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ với mức giá 180.000 đồng/ 1 tháng.
  • Gói chuyên nghiệp: phù hợp với mô hình mở rộng với mức giá 250.000 đồng/ 1 tháng.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí Omisell 

Phần mềm Omisell sẽ mang tới các tiện ích hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả như:

  • Dễ dàng, tập trung quản lý các mặt hàng trên một nền tảng duy nhất.
  • Quản lý đơn hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý các dữ liệu khách hàng hiệu quả.
  • Tích hợp các dịch vụ giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả như: chăm sóc khách hàng, phần mềm kế toán,…
  • Theo dõi, xử lý thông tin đơn hàng hoặc doanh số bán hàng theo từng kênh.

Cũng như các ứng dụng trên, sau thời hạn dùng thử miễn phí bạn có thể mua trọn gói Phần mềm Omisell với mức giá chỉ từ 450.000 đồng/ 1 tháng.

Những tiêu chí khi chọn phần mềm bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc quản lý hàng hóa của doanh nghiệp. Chính vì vậy để chọn ra được phần mềm tốt nhất chúng ta cần dựa trên một số các tiêu chí cơ bản sau:

  • Lựa chọn phần mềm bán hàng đa kênh phù hợp cần phải có tính năng khả quan khi sử dụng, giao diện thân thiện đối với người dùng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng,…từ đó doanh nghiệp sẽ tiết kiệm các chi phí đào tạo nhân viên.
  • Lựa chọn phần mềm bán hàng đa kênh phải phù hợp với lĩnh vực, nghiệp vụ của doanh nghiệp trên tình hình thị trường.
  • Các công cụ của phần mềm bán hàng đa kênh phải phù hợp với đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp bao gồm các công việc như: tổng hợp và kiểm kê hàng hóa, nhập kho nguyên liệu đến các khâu bán hàng.
  • Các phần mềm khi sử dụng nên l được tích hợp nhiều bộ phận khác nhau trong hệ thống chẳng hạn như các bộ phận như đồng bộ kho ở các chi nhánh, các phần mềm tích hợp API,… để nó có chức năng liên kết, đồng bộ tại các kênh bán hàng hoặc các chi nhánh của doanh nghiệp.
  • Có các bản báo cáo đầy đủ về tài chính từ số lượng doanh thu hàng tuần, tháng, năm đến giá vốn có trong doanh nghiệp để bạn có thể nắm rõ tình trạng kinh doanh để đưa ra các chính sách phát cải thiện năng suất hoạt động.
  • Nên lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có mức giá hợp lý để tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp theo đó bạn cũng cần đảm bảo được chất lượng, tính năng của hệ thống.
  • Dễ dàng nâng cấp các phiên bản cập nhật các tính năng của phần mềm phù hợp với doanh nghiệp và bắt kịp xu hướng của thị trường chẳng hạn như: tính năng tích hợp đơn vị vận chuyển; kết nối bán hàng đa kênh; bán hàng đa kênh ngay cả khi không có kết nối internet; tích hợp nhiều các tính năng hiện đại công nghệ; dịch vụ chăm sóc khách hàng tự động,…Bên cạnh đó khi nâng cấp phần mềm phải đảm bảo, các dữ liệu cũ không bị mất hay thiếu các thông tin.

>> Xem thêm: Top 5 phần mềm đọc file xml hóa đơn điện tử tốt nhất

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả đối với doanh nghiệp. Qua các thông tin đó hy vọng bạn sẽ có cho mình các kiến thức bổ ích để có thể chọn ra được phần mềm phù hợp với doanh nghiệp giúp nâng cao năng suất bán hàng, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.