logo
logo
Dịch Vụ Vận Chuyển Xuyên Biên Giới

Top 6 công ty vận chuyển quốc tế hàng đầu năm 2024

Nguyễn Viết Lộc
Top 6 công ty vận chuyển quốc tế hàng đầu năm 2024
Chia sẻ ngay:

Hiện nay, xu hướng kinh tế số bùng nổ, điều này thúc đẩy vận chuyển hàng hóa đi quốc tế. Và ngược lại, các công ty vận chuyển quốc tế ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ. Bài viết này, EFEX muốn giới thiệu đến bạn đọc top 6 đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam. Đây là những đơn vị làm việc vô cùng hiệu quả, chất lượng và đúng hạn.

da-dang-hinh-thuc-van-chuyen.jpg
Đa dạng các hình thức vận chuyển hàng hóa khác nhau

Top 6 công ty vận chuyển quốc tế tốt nhất hiện nay

Nhu cầu gửi hàng đi quốc tế ngày càng tăng, kéo theo sự gia nhập và phát triển không ngừng của các công ty vận chuyển quốc tế trên thị trường. Vậy làm thế nào để lựa chọn đơn vị vận chuyển quốc tế phù hợp? Cùng EFEX điểm qua top 6 công ty vận chuyển tốt nhất hiện nay.

Công ty DHL

DHL là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế hàng đấu và có mặt ở Việt Nam và nhiều quốc gia. Được khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. DHL vận tải quốc tế bằng nhiều phương tiện khác nhau như: máy bay, xe tải, tàu biển và tàu hỏa.

DHL được biết đến là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ rẻ nhất. Đồng thời mọi đơn hàng do DHL đảm nhiệm vận chuyển đều luôn được đảm bảo về thời gian và an toàn. Điều này đúng với tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế có mặt tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 

cong-ty-van-chuyen-quoc-te-dhl.jpg
Công ty vận chuyển quốc tế DHL

Công ty FedEx

FedEx là một trong các công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng hóa nổi tiếng trên thế giới. Các hệ thống cơ sở kho vận và mạng lưới hoạt động của đơn vị này có mặt trên nhiều quốc gia.

Hình thức vận chuyển hàng hóa chủ yếu của công ty vận chuyển quốc tế này, đó chính là phương thức hàng không và tàu thủy. Với độ uy tín từ đơn vị quốc tế đã giúp cho đơn vị trở thành một trong những địa điểm uy tín in trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế.

FedEx là được biết là đơn vị có thời gian vận chuyển hàng hóa với tốc độ tương đối nhanh. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ của đơn vị, những đơn hàng gấp có thể chuyển đến tay người nhận kịp thời. Giúp đơn hàng của bạn được được đảm bảo giao đúng tiến độ.

Bên cạnh đó, hình ảnh của đơn vị được xây dựng vững chắc qua nhiều năm nhờ chất lượng dịch vụ. Từ đó, giúp FedEx trở thành một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa chất lượng và có tính cạnh tranh mạnh mẽ, sẵn sàng sánh vai cùng những đơn vị vận chuyển lớn khác. Do đó, khách hàng cũng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của FedEx để gửi hàng.

Thông tin liên hệ

cong-ty-van-chuyen-quoc-te-fedex.jpg
Công ty vận chuyển quốc tế FedEX

Công ty UPS

UPS là một trong các công ty vận chuyển quốc tế dẫn đầu toàn cầu về việc cung cấp dịch vụ lưu kho vận và vận chuyển hàng hóa nặng. Với các hình thức vận chuyển đa dạng như: đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường biển.

UPS tiến đến thị trường Việt Nam vào những năm 1994 và hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển quốc tế trong nước khác. Điều này giúp cho hệ thống hoạt động của công ty này được mở rộng khắp toàn quốc và kết nối nhiều hơn với các quốc gia khác.

Đến nay, Công ty đã cung cấp rất nhiều dịch vụ vận chuyển tiết kiệm chi phí và đáng tin cậy, đảm bảo giao hàng đúng hạn đến tay khách hàng. Với mục tiêu đảm bảo quy trình hoạt động hiệu quả để tăng lại lợi thế logistics và cạnh tranh cho việc mô hình kinh doanh.

Thông tin liên hệ

cong-ty-van-chuyen-quoc-te-ups.jpg
Công ty vận chuyển quốc tế UPS

Công ty EMS

EMS là công ty vận chuyển quốc tế uy tín, chuyên nhận gửi và chuyển phát các loại hàng hóa, thư tín, tài liệu nội địa và quốc tế. Ưu điểm nổi bật của EMS chính là thời gian giao hàng nhanh chóng. Đơn vị vận chuyển EMS có mặt tại các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam.

EMS cũng là một thương hiệu dịch vụ vận chuyển toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU. Hiện đang được khai thác bởi bưu chính của nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ

cong-ty-van-chuyen-quoc-te-ems.jpg
Công ty vận chuyển quốc tế EMS

Công ty Viettel Post

Viettel Post là công ty vận chuyển quốc tế uy tín tại thị trường Việt Nam. Đây là một đơn vị trực thuộc quản lý của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Đơn vị này không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển trong nước mà còn góp mặt tại những tuyến quốc tế. Một số dịch vụ vận chuyển quốc tế nổi bật như: chuyển phát nhanh tiết kiệm, chuyển phát chỉ định hãng,...

Viettel Post được thành lập từ năm 1997 với thâm niên hoạt động lâu đời, đã giúp nó có một vị thế nhất định trong ngành vận chuyển. Đơn vị không phải là công ty nhà nước nhưng hệ thống mạng lưới bưu cục của nó đang trải dài khắp cả nước ta, ngay cả ở khu vực vùng xa.

Thông tin liên hệ

cong-ty-van-chuyen-quoc-te-viettel-post.jpg
Viettel Post đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường

Công ty EFEX

EFEX là công ty vận chuyển quốc tế chuyên cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý các hoạt động logistics, vận hành của doanh nghiệp. Đó còn là sự nỗ lực không ngừng và là minh chứng cho sự cam kết về chất lượng dịch vụ của EFEX.

>> Tìm hiểu thêm dịch vụ vận chuyển xuyên biến hàng đầu Việt Nam của EFEX

EFEX hợp tác với nhiều đơn vị logistics hàng đầu thế giới, mở rộng mạng lưới kho bãi rộng khắp Việt Nam và Đông Nam Á. Hệ thống kho bãi của đơn vị được bố trí nằm ở vị trí chiến lược, gần trung tâm các thành phố lớn trên toàn cầu. Điều này giúp cho EFEX dễ dàng tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng.

EFEX luôn đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng ở từng thị trường và mang đến giải pháp vận chuyển tối ưu nhất. Đồng thời nâng cấp tự động hóa quy trình xử lý đơn hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp. Giúp tiết kiệm chi phí, đúng thời gian như đã thỏa thuận đến mọi nơi trên thế giới.

Có thể nói, sự thành công của công ty đạt được không chỉ được đo bằng những con số. Mà còn bằng niềm tin đã tạo dựng với khách hàng trong nhiều năm qua và nhờ vào bộ giải pháp Fulfillment by EFEX toàn diện.

Fulfillment by EFEX là bộ giải pháp về dịch vụ cho phép doanh nghiệp lưu kho hoặc thực hiện đơn trên nhiều kênh. Trong quá trình có phát sinh, trung tâm fulfillment của EFEX sẽ bắt đầu lấy hàng, đóng gói, vận chuyển và quản lý hàng hoàn thành một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Với việc áp dụng những công nghệ hàng đầu để thích ứng với thay đổi của thị trường. Công ty vận chuyển quốc tế EFEX luôn theo đuổi sự đổi mới liên tục, từ đó cung cấp giải pháp tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và hướng tới hình thức tăng doanh thu bán hàng đa kênh của mình.

Thông tin liên hệ

cong-ty-van-chuyen-quoc-te-efex.jpg
Công ty vận chuyển quốc tế EFEX

Trên đây là một vài thông tin EFEX tổng hợp về top 6 công ty vận chuyển quốc tế với cái nhìn khách quan. Điều này, giúp bạn có thể hình dung về vận chuyển hàng hóa là gì? Cụ thể hơn, tiếp theo đây hãy cùng EFEX tìm hiểu rõ hơn khái niệm vận chuyển quốc tế nhé!

Khái niệm vận chuyển quốc tế là gì?

Vận chuyển quốc tế là phương thức chuyên chở hàng hóa, giao thương hàng hóa giữa các nước trên thế giới. Tức là hàng hóa sẽ được vận chuyển từ nước xuất khẩu, qua biên giới và tiến vào nước nhập khẩu.

Vận chuyển hàng hóa quốc tế được tiến hành thông qua hoạt động chuyên môn của các đơn vị vận chuyển chuyên ngành thực hiện. Việc vận chuyển được thực hiện dưới nhiều phương thức khác nhau hay còn được kết hợp của nhiều phương thức cùng lúc. Điều này thường thấy ở các công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế. 

Xem thêm:

Lời kết

Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức về khái niệm vận chuyển quốc tế. Đồng thời có thêm nhiều sự lựa chọn về những công ty vận chuyển quốc tế phù hợp. Nếu còn chưa biết lựa chọn đơn vị nào đồng hành thì hãy liên hệ ngay đến EFEX để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay nhé!

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.