logo
logo
Dịch Vụ Vận Chuyển Xuyên Biên Giới

Dịch vụ gửi hàng thương mại điện tử đi Philippines giá rẻ

Nguyễn Viết Lộc
Dịch vụ gửi hàng thương mại điện tử đi Philippines giá rẻ
Chia sẻ ngay:

Trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ, việc mở rộng thị trường bán hàng trực tuyến sang các quốc gia khác là một cơ hội lớn cho các nhà bán hàng. Tuy nhiên, cùng với đó là vô vàn thách thức mà nhà bán hàng phải đối mặt và việc tìm kiếm đối tác vận chuyển uy tín là một trong những số đó.

Trong bài viết này, EFEX sẽ giới thiệu đến bạn cấp dịch vụ gửi hàng thương mại điện tử đi Philippines giá rẻ, ưu đãi tới 5% so với thị trường, mang đến cho bạn trải nghiệm vận chuyển nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin cậy.

Dịch vụ gửi hàng thương mại điện tử đi Philippines giá rẻ EFEX

EFEX là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng thương mại điện tử tới Philippines. Với nền tảng công nghệ hiện đại và hệ thống Logistics chuyên nghiệp, EFEX cam kết mang đến dịch vụ gửi hàng đi Philippines an toàn, nhanh chóng và đáng tin cậy cho các nhà bán thương mại điện tử.

  • Thời gian vận chuyển đường bay nhanh chóng, chỉ từ 3-5 ngày
  • Cước phí gửi hàng đi Philippines thấp nhất thị trường, chỉ từ 584,000/0,5 Kg (đã bao gồm phí khai thuê hải quan).
  • Nhiều chương trình mang đến ưu đãi lớn dành cho khách hàng
  • Địa chỉ gửi hàng thuận tiện ở ngay trung tâm
  • Mạng lưới kho vận tại Philippines rộng rãi, chứa đa dạng mặt hàng
  • Bồi thường 100% giá trị hàng hóa khi xảy ra mất mát, thất lạc hàng hóa
  • Hỗ trợ khách hàng đóng thùng carton, túi khí, thùng xốp.
  • Cung cấp mã Tracking Number, dễ dàng theo dõi lộ trình hàng 24/7
  • Tư vấn, báo giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi
  • Cam kết không phát sinh chi phí nào khác sau khi xác nhận gửi hàng
Dịch vụ gửi hàng thương mại điện tử đi Philippines tại EFEX
Dịch vụ gửi hàng thương mại điện tử đi Philippines tại EFEX

Cách tính chi phí gửi hàng đi Philippines

Thông thường khi gửi hàng thương mại đi Philippines tại EFEX, các chuyên viên kho sẽ hỗ trợ ban kiểm tra và cân đo đong đếm hàng hóa. Tuy nhiên nếu bạn muốn tự tính chi phí vận chuyển để ước tính được nhu cầu của mình thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cụ thể.

Để tính toán chi phí của một đơn hàng đối với hàng nhẹ, tức hàng trọng lượng nhỏ, kích thước lớn (có khối lượng dưới 167kg/m3 hoặc có khối lượng trên 6000cm3/kg). Chúng ta cần sử dụng công thức tính trọng lượng quy đổi để xác định khối lượng cước. Dưới đây là công thức tính khối lượng quy đổi:

Trọng lượng quy đổi (kg) = (Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao) / 6000

Công thức tính trọng lượng quy đổi
Công thức tính trọng lượng quy đổi

Sau khi có được khối lượng quy đổi, chúng ta so sánh nó với khối lượng thực tế của bưu gửi và chọn giá trị lớn hơn để tính toán chi phí vận chuyển

Dưới đây là một ví dụ cụ thể:

Giả sử bạn có một đơn hàng có kích thước như sau:

  • Chiều dài = 20 cm
  • Chiều rộng = 10 cm
  • Chiều cao = 5 cm
  • Khối lượng thực tế = 2 kg

Ta sẽ tính Trọng lượng quy đổi bằng cách sử dụng công thức đã cho:

  • Trọng lượng quy đổi = (20 x 10 x 5) / 6000 = 0.1667 kg 

Trọng lượng quy đổi của bưu gửi là 0.1667 kg, trong khi trọng lượng thực tế là 2 kg. Vì vậy, chúng ta sẽ chọn trọng lượng lớn hơn là 2 kg để tính toán chi phí vận chuyển cho đơn hàng này.

Bảng giá gửi hàng đi Philippines tham khảo mới nhất tại EFEX

Số KgCước phí (VNĐ)
0.5584,000
1715,000
1.5846,000
2977,000
2.51,108,000
31,239,000
3.51,370,000
41,501,000
4.51,632,000
51,763,000

Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm thuế và phụ phí xăng dầu, chưa bao gồm phí vùng sâu vùng xa.

Đối với cân nặng vượt > 5kg, bạn có thể liên hệ EFEX để đội ngũ tư vấn báo giá cho bạn.

Cũng với ví dụ ở trên, ta thấy chi phí vận chuyển cho hộp hàng 2kg này là: 977,000 VNĐ. Mức giá này tại EFEX đã bao gồm thuế và phí hải quan - một mức giá được gọi là ưu đãi trên thị trường, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ gửi hàng thương mại đi Philippines tại EFEX.

Lưu ý: Hãy chắc chắn kích thước của hộp hàng được đo chính xác để chi phí vận chuyển được tính chính xác!

Thời gian gửi hàng từ Việt Nam đi Philippines tại EFEX

Lựa chọn thời gian vận chuyển hàng hóa đi Philippines phù hợp sẽ phụ thuộc vào chi phí ngân sách và phương thức vận tải mà bạn chọn lựa. Tại EFEX, chúng tôi cung cấp đa dạng các gói dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Philippines để khách hàng lựa chọn:

  • Gói dịch vụ vận chuyển Express (chuyển phát nhanh): Nhanh chóng, thuận tiện. Thời gian vận chuyển chỉ khoảng 3 - 4 ngày.
  • Gói dịch vụ vận chuyển đường biển: Chi phí vô cùng tiết kiệm. Thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn, dao động từ 10 - 14 ngày.

Tùy vào nhu cầu về chi phí và thời gian, khách hàng có thể chọn lựa gói dịch vụ phù hợp nhất để vận chuyển hàng hóa an toàn đến Philippines.

Quy trình gửi hàng gửi hàng thương mại điện tử đi Philippines tại EFEX

Bước 1: Liên hệ với đội ngũ tư vấn 24/7 của EFEX tại https://efex.vn/vi/contact-sales . Các chuyên viên Logistics sẽ tư vấn giải pháp vận chuyển phù hợp với nhu cầu kinh doanh, mức phí phù hợp.

Bước 2: Gửi hàng đến một trong địa chỉ kho gần vị trí của bạn nhất của EFEX. Các chuyên viên kho sẽ tiến hành kiểm tra hàng hóa lại một lần nữa để đảm bảo hàng hóa được đóng gói đúng tiêu chuẩn và an toàn khi vận chuyển.

Bước 3: EFEX tiến hành khai thuê hải quan đầu Việt Nam và khi nhập khẩu tại Philippines với thủ tục đầy đủ. Chúng tôi luôn cố gắng sử dụng nhiều năm kinh nghiệm để có được chính sách miễn thuế dành cho khách hàng. 

Bước 4: Sau khi hàng được thông quan, EFEX bắt đầu gửi hàng ngay tới tay người nhận, cập nhật trạng thái đơn và thông báo khách qua mọi kênh để khách yên tâm rằng đơn hàng của họ đã được giao tận tay người nhận.

Hình ảnh kho EFEX tại Việt Nam
Hình ảnh kho EFEX tại Việt Nam

👉 Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Malaysia từ Việt Nam siêu tốc độ 

👉 Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Thái Lan giá rẻ, nhanh chóng, uy tín 

👉 Xem thêm: Gửi hàng thương mại điện tử đi Indonesia giá rẻ, uy tín

Các phương thức gửi hàng đi Philippines phổ biến

Gửi hàng đi Philippines bằng đường hàng không

Gửi hàng đi Philippines bằng đường hàng không rất được khách hàng ưa chuộng nhờ tính nhanh chóng và mức độ an toàn cao. EFEX là đơn vị vận chuyển được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự chuyên nghiệp và tinh thần phục vụ tận tâm. Không chỉ vậy, EFEX còn là một trong những đối tác chiến lược của các hãng vận chuyển lớn như FedEx, TNT, UPS,...

Nhờ nền tảng đối tác vững chắc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiện nay EFEX có thể giải quyết mọi yêu cầu gửi hàng đi Philippines cho khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Gửi hàng đi Philippines bằng đường biển - tàu thủy

Khi gửi hàng đi Philippines bằng đường biển, hàng của khách hàng sẽ được tập kết và xuất khẩu từ các cảng biển lớn tại Việt Nam như Cảng Cát Lái, Cảng Cái Mép, Cảng Đồng Nai,... Đối với hàng hóa lẻ, sau khi được tập trung đủ lô hàng, chúng sẽ được đóng vào container và vận chuyển bằng tàu biển đến Philippines.

Các mặt hàng EFEX hỗ trợ gửi đi Philippines 

EFEX hiện nay đang hỗ trợ gửi hàng đi Philippines cho các doanh nghiệp kinh doanh TMĐT năm trong danh mục hàng hóa cho phép tại Việt Nam bao gồm:

  • Gửi hàng thực phẩm đi Philippines: EFEX hỗ trợ vận chuyển các loại đồ ăn vặt, bánh kẹo, hải sản khô, mắm, gia vị, miến, mì tôm,...
  • Gửi hàng mỹ phẩm đi Philippines: EFX hỗ trợ vận chuyển các loại mỹ phẩm như chì kẻ mắt, mascara, son môi, nước hoa, phấn trang điểm,...
  • Gửi hàng trà, cà phê đi Philippines: EFEX hỗ trợ vận chuyển doanh nghiệp kinh doanh các loại trà như trà atiso, trà lài, trà vải, cà phê hạt và cà phê bột.
  • Gửi hàng quần áo Philippines: EFEX hỗ trợ vận chuyển tất cả các loại quần áo, nón, mỹ hàng Việt Nam hoặc hàng nhái.
  • Gửi giày dép túi xách đi Philippines: EFEX hỗ trợ vận chuyển các loại giày dép và túi xách thương hiệu Việt Nam và nhập khẩu.
  • Gửi nệm đi Philippines: EFEX hỗ trợ đóng gói và vận chuyển nệm các thương hiệu như Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương.
  • Gửi tượng đi Philippines: EFEX hỗ trợ vận chuyển cho các đơn vị kinh doanh các loại tượng chúa, tượng phật, tượng thần tài, tượng quan âm bằng đá, thạch cao, gỗ,..
  • Gửi hàng nội thất đi Philippines: EFEX hỗ trợ vận chuyển các loại đồ nội thất tủ, ghế, bàn,...
  • Gửi máy móc linh kiện đi Philippines: EFEX hỗ trợ vận chuyển các loại máy móc gia dụng, máy công nghiệp, máy spa,...

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với EFEX! Chúng tôi sẽ hộ trợ bạn gửi hàng TMĐT đi Philippines giá rẻ, an toàn nhất.

Những mặt hàng bị cấm gửi đi Philippines

Tại EFEX, bạn có thể gửi đa dạng mặt hàng đi Philippines, tuy nhiên cũng có một số mặt hàng bị cấm vận chuyển, gửi hàng đi Philippines theo chính sách của Hải Quan như:

  • Các loại tranh ảnh, sách báo có nội dung đồi trụy, phản động, chống phá nhà nước
  • Các mặt hàng là chất lỏng, chứa cồn quá phép mức quy định đối với ngành hàng không
  • Các loại vũ khí, súng đạn, thuốc nổ, dao găm, chất dễ gây cháy nổ hay chất phóng xạ,...
  • Sản phẩm tuyệt đối không chứa pin, tránh ảnh hưởng đến chuyến bay

Gửi hàng đi Philippines cần lưu ý gì?

Để có thể gửi hàng đi Philippines an toàn, dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý:

  • Đảm bảo hàng của bạn là hàng thật, uy tín, tránh trường hợp gửi hàng giả mạo, hay còn gọi là hàng fake. Vì việc vận chuyển hàng hóa giả mạo không chỉ đe dọa sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng mà còn tạo ra những vấn đề pháp lý và kinh tế đáng lo ngại.
  • Để tối ưu, tiết kiệm chi phí vận chuyển, bạn có thể gửi hàng số lượng lớn.
  • Cần chuẩn bị các tờ giấy quan trọng như hóa đơn xuất nhập khẩu, giấy chứng nhận về nguồn gốc hàng hóa,... để đảm bảo hàng hóa còn hạn sử dụng, có nguồn gốc xuất xử rõ ràng.
  • Chú ý kiểm tra lại địa chỉ, thông tin người nhận để chắc chắn hàng được đến đúng người.

 

Trên đây là mọi thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng thương mại điện tử đi Philippines tại EFEX - đơn vị uy tín hàng đầu trong việc vận chuyển hàng hóa đi hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hy vọng có thể giúp ích các nhà bán hàng gỡ rối mọi vấn đề thắc mắc về việc gửi hàng đi Philippines.

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.