logo
logo
Hệ Thống Quản Lý Nhà Kho (WMS)

Bảng giá cho thuê kho Mini Hà Nội cập nhật 2024

Nguyễn Viết Lộc
Bảng giá cho thuê kho Mini Hà Nội cập nhật 2024
Chia sẻ ngay:

Hiện nay, không chỉ những doanh nghiệp, công ty cần thuê kho xưởng, kho chứa hàng, thuê nhà xưởng mà nhu lưu trữ hàng hoá cá nhân cũng tăng cao. Chính vì thế mà lượng người tìm đến thuê kho mini chứa hàng rất nhiều. Từ đó dịch vụ thuê kho mini mọc lên như “nấm”. Vậy kho mini là gì? Sử dụng loại kho này mang lại những lợi ích gì? Thuê kho mini Hà Nội ở đâu? Dưới đây sẽ là những thông tin giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Bảng giá dịch vụ thuê kho mini Hà Nội

Efex đã tổng hợp bảng giá của dịch vụ thuê kho mini Hà Nội cập nhật năm 2023 để các bạn tham khảo. Cùng nghiên cứu và “take note” để không bị hớ giá khi đi thuê nhé.

Diện tíchMức giá
3.2m x 2.5m (tổng 8m2)1.900.000 VNĐ/tháng
4m x 2.5m (tổng 10m2)2.100.000 VNĐ/tháng
6.4m x 2.5m (tổng 16m2)3.500.000 VNĐ/tháng
7.2m x 2.5m (tổng 18m2)3.900.000 VNĐ/tháng
8m x 3m (tổng 24m2)4.800.000 VNĐ/tháng
9m x 3m (tổng 16m2)5.400.000 VNĐ/tháng
trên 27m2180.000 VNĐ/m2/tháng

Theo thời điểm một số báo giá sẽ có chênh lệch nhẹ. Ngoài ra còn tùy vào thời gian, địa điểm và vị trí mà từng kho có mỗi mức giá khác nhau. Chưa kể đến nhiều công ty cung cấp dịch vụ sẽ báo giá khác nhau khi thuê kho mini. Bạn đọc có thể dựa vào bảng giá trên của EFEX cung cấp để lựa chọn đơn vị phù hợp.

>> Xem thêm: Cho thuê kho lạnh tại Hà Nội giá rẻ, uy tín!

Kho mini là gì?

Kho mini là một trong những kho hàng của dịch vụ cho thuê kho hàng. Đây là một trong những giải pháp tốt đã và đang được yêu thích hiện nay. Kho mini hỗ trợ các doanh nghiệp lớn, nhỏ và vừa. Bên cạnh đó kho mini cũng rất phù hợp cho nhu cầu lưu trữ hàng hóa cá nhân hoặc các khách hàng kinh doanh online. Kho hàng mini có mặt tại nhiều địa điểm khác nhau trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Điều này giúp linh động đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Không những thế, nó còn hỗ trợ quá trình giao và nhận hàng thuận tiện hơn. Các kho mini Hà Nội hoạt động 24/7, bạn có thể đến lấy hàng bất cứ lúc nào. Từ đó tiết kiệm lượng thời gian đáng kể.

Kho mini là một trong những kho hàng của dịch vụ cho thuê kho bãi
 Kho mini là một trong những kho hàng của dịch vụ cho thuê kho bãi

Hiện tại có nhiều loại kho hàng mini được đưa vào sử dụng như: kho mini, kho lạnh mini, kho mini tự quản,... Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà dịch vụ sẽ đáp ứng đúng và đầy đủ. Sử dụng dịch vụ thuê kho mini sẽ giúp việc bảo quản hàng hóa đạt hiệu quả tốt nhất. 

Chính vì vậy, ngày nay kho mini là lựa chọn hàng đầu của sự an tâm. Các kho chứa hàng mini thường có diện tích nhỏ. Từ 8m2 đến dưới 30m2, đáp ứng được nhu cầu gửi hàng riêng lẻ, hàng hóa diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, kho mini mát có nhiệt độ từ 18ºC đến dưới 25ºC thích hợp với nhiều loại hàng hóa. Giúp nhu cầu của khách hàng được đáp ứng đủ và kịp thời.

Ưu điểm của thuê kho mini Hà Nội 

Để khách hàng có nhu cầu thuê kho mini Hà Nội hiểu rõ hơn về những lợi ích kho mini mang lại. Efex đã tổng hợp một số ưu điểm nổi bật khi thuê kho mini Hà Nội thay vì xây dựng.

  • Tiết kiệm chi phí thuê đất, nhân công, nguyên vật liệu đáng kể so với việc tự xây kho chứa hàng.
  • Khả năng đảm bảo hàng hóa tốt, không làm thay đổi tính chất bên trong
  • Đa dạng các loại hình dịch vụ với nhiều mức giá ưu đãi
  • Khả năng bảo quản, lưu trữ được khối lượng hàng hoá của cá nhân, doanh nghiệp nhỏ
  • Phù hợp với nhiều loại hàng hoá kinh doanh khác nhau
  • Đội ngũ nhân viên giám sát 24/7 đảm bảo sự an toàn của hàng hoá trong quá trình lưu trữ tại kho
  • Tiết kiệm chi phí, nhân lực cho khẩu nhân công quản lý, nhân công kiểm kê hàng hóa thường ngày, chi phí xây dựng nhà kho.
  • Hỗ trợ thủ tục xuất nhập hàng nhanh chóng, đơn giản
  • Hỗ trợ quá trình vận chuyển, xếp dỡ hàng hóa vào kho
  • Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, nhiều doanh nghiệp khác nhau như: lớn, nhỏ và vừa. Khách hàng cá nhân cũng có thể sử dụng.
  • Thuận tiện cho việc phân phối hàng hóa đến tay khách hàng
  • Giúp doanh nghiệp linh động trong việc xoay sở nguồn vốn
  • Kho mini Hà Nội có mặt tại nhiều địa điểm khác nhau, đáp ứng kịp thời nhu cầu riêng của khách hàng
  • Doanh nghiệp, khách hàng cá nhân thuê được linh động về thời gian thuê. Có thể thuê trực tiếp hoặc gián tiếp, thuê dài hạn hoặc ngắn hạn
  • Được hỗ trợ nhiều dịch vụ đi kèm như xếp dỡ và vận chuyển hàng hóa vào kho, quản lý và cung cấp hệ thống “track and trace” để theo dõi hàng hoá
  • Hoạt động trên tiêu chí mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh nhanh chóng, hiệu quả
  • Giá cả phải chăng. Hợp đồng ký kết giữa hai bên có thỏa thuận rõ ràng, rành mạch
Ưu điểm của thuê kho mini hà nội
 Ưu điểm của thuê kho mini hà nội

Chính bởi những ưu điểm trên, dịch vụ thuê kho mini Hà Nội ngày được yêu thích và phát triển mạnh. Trong tương lai, đây còn là một trong những xu thế phát triển của ngành vận tải hàng hóa. Vì vậy, đừng lo lắng về chất lượng dịch vụ kho mini cho thuê nhé. 

Các loại hình kho mini tại Hà Nội

Hiện nay, tại Hà Nội, có thể chia thành 3 loại hình dịch vụ kho mini để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và đặc điểm hàng hóa:

  • Kho mini thông thường: Đây là loại hình kho cơ bản nhất hiện nay. Kho mini với nhiệt độ phòng sẽ phù hợp để lưu trữ đồ gia đình, đồ cá nhân, hồ sơ chứng từ, thiết bị văn phòng và các mặt hàng không đòi hỏi nhiệt độ đặc biệt.
  • Kho mini mát: Được trang bị hệ thống làm mát hiện đại, duy trì nhiệt độ ổn định 18-25 độ C và độ ẩm dưới 50%. Loại hình kho này sẽ phù hợp để lưu trữ mỹ phẩm, thực phẩm, vi mạch điện tử,... một cách an toàn.
  • Kho mini 24 giờ: Như thư tên gọi, Kho mini Hà Nội theo hình thức này sẽ hoạt động 24/7. Lựa chọn kho mini 24/7 sẽ phù hợp nếu vị trí kho đó gần với doanh nghiệp của bạn. Từ đó, bạn có thể dễ dàng lưu trữ và lấy các tài liệu, đồ dùng quan trọng nhanh chóng - bất kỳ là ngày hay đêm.

Lưu ý khi thuê kho mini tại Hà Nội

Để lựa chọn được kho mini Hà Nội phù hợp nhất, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng một số lưu ý sau đây:

  • Lựa chọn địa điểm thuê kho mini thuận tiện nhất: Khách hàng nên chú ý lựa chọn những kho mini có địa điểm gần doanh nghiệp, gần đơn vị sản xuất, gần khu dân cư đông đúc, gần đường quốc lộ …để thuận tiện cho việc xếp dỡ và vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh đó còn hỗ trợ việc giao nhận hàng nhanh chóng hơn.Giúp tiết kiệm chi phí cho nhân công và vận chuyển đáng kể.
  • Lưu ý lựa chọn kho có diện tích phù hợp: Ưu tiên kho hàng có diện tích chứa đủ lượng hàng hóa cần thiết. Không nên chọn kho quá nhỏ hoặc quá to sẽ gây bất lợi và lãng phí trong quá trình sử dụng. Sử dụng kho mini Hà Nội có lối đi trung tâm sẽ giúp quá trình vận tải, xếp dỡ trở nên dễ dàng hơn.
  • Xem xét kỹ lượng điều khoản trong hợp đồng thuê kho mini: Trước khi ký hợp đồng chúng ta cần phải trực tiếp xem qua kho. Sau đó đọc và nghiên cứu kỹ những điều khoản trong hợp đồng. Phát hiện kịp thời những điều bất thường và tìm hướng giải quyết ngay. Tránh trường hợp về sau sẽ gây bất lợi cho khách hàng.
  • Kiểm tra những yêu cầu cơ bản của kho mini tiêu chuẩn: Những kho mini đưa vào sử dụng cần được trang bị đầy đủ hệ thống an ninh, hệ thống giám sát. Hệ thống thông khí và thoát nước cũng cần phải xem xét kỹ trước khi lữ chọn. Đảm bảo các trang thiết bị cần thiết cho quá trình lưu trữ hàng hóa lâu dài. Cam kết hàng hóa trong khi bảo quản không bị hư hỏng, thất thoát và biến chất.

Chỉ cần chú ý kỹ những điều trên, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được kho mini Hà Nội chứa hàng phù hợp với nhu cầu và đảm bảo chất lượng nhất. Không còn phải băn khoăn về chất lượng của kho chứa có tốt không. 

Lưu ý khi thuê kho mini tại Hà Nội
Lưu ý khi thuê kho mini tại Hà Nội

>> Xem thêm: Hệ Thống Quản Lý Kho Hàng WMS là gì? Thông tin chi tiết 

>> Xem thêm: Cho thuê kho hàng tại Hà Nội

Trên đây là một số thông tin giải quyết thắc mắc xoay quanh việc thuê kho mini Hà Nội. Ngoài Hà Nội thì dịch vụ cho thuê kho mini HCM là một trong những dịch vụ "hot" dành cho các cá nhân doanh nghiệp đang có định hướng phát triển kinh doanh tại khu vực này. Nếu bạn đang kinh doanh online, thương mại điện tử và tìm kiếm kho bán hàng, hãy liên hệ với EFEX để được tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất! Thông tin liên hệ:

  • Website: https://efex.vn/vi
  • Địa chỉ: Số 8 Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (+84) 32 660 9955
  • Fanpage: https://www.facebook.com/efex.asia
avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.