logo
logo
Hệ Thống Quản Lý Nhà Kho (WMS)

Bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi, kho hàng chi tiết nhất

Nguyễn Viết Lộc
Bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi, kho hàng chi tiết nhất
Chia sẻ ngay:

Ngày nay nhu cầu tiêu thụ hàng hóa ngày càng tăng cao. Cả về chất lượng và số lượng đều được yêu cầu rất gắt gao. Vì thế kéo theo là xu hướng sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi cũng dần được ưa chuộng hơn.

Việc thuê kho hàng đối với doanh nghiệp đã mang đến nhiều lợi ích khác nhau. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như tiết kiệm thời gian, không quan và cả chi phí, đặc biệt là khả năng bảo quản tốt tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Vậy bảng giá thuê kho bãi, kho hàng năm 2024 là bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Efex để biết được nhiều thông tin hữu ích. 

bảng giá cho thuê kho bãi, kho hàng cập nhật 2023
bảng giá cho thuê kho bãi, kho hàng cập nhật 2023

Bảng giá thuê kho chung

Các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi quan tâm đến mức giá chung có thể tham khảo bảng giá thuê kho chung này. Bảng giá phù hợp với những kho hàng được thiết kế để hàng theo kích thước chuẩn. 

Dịch vụĐơn vịĐơn giá (VND)Chú thích
Thuê kho hàng chung130.000
  • m³ tính theo công thức = Dài x rộng x cao
  • Xếp hàng hóa trên kệ theo đúng tiêu chuẩn
Thuê theo tầngtầng200.000
  • Kệ tiêu chuẩn có kích thước = 2m x 5m 
Thuê theo sàn200.000
  • Phù hợp áp dụng có các loại hàng hóa nặng và số lượng nhiều
Thuê Palletcái50.000
  • Có 2 loại Pallet: pallet nhựa, pallet gỗ
  • Kích thước tiêu chuẩn của pallet= 1m x 2m
Pallet chứa hàng trong kho hàng cho thuê
Pallet chứa hàng trong kho hàng cho thuê

Bảng giá cho thuê kho mát cập nhật

Dưới đây là bảng báo giá tham khảo cho dịch vụ cho thuê kho mát. Kho mát đạt chuẩn đưa vào sử dụng phải đảm bảo được duy trì từ 20 - 25°C. Kho mát chỉ phù hợp với một số hàng hóa đặc thù vì như: linh kiện điện tử, các trang thiết bị y tế, các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng. 

Dịch vụĐơn vịĐơn giá (VND)Chú thích Mô tả
Thuê kho mát 250.000
  • Đảm bảo nhiệt độ 20 - 25°C
  • Đảm bảo độ ẩm 45 - 50% 
Phù hợp với nhiều loại hàng cần được đảm bảo kho mát: linh kiện điện tử, các trang thiết bị y tế, dược phẩm và thực phẩm chức năng.
Thuê theo tầngTầng250.000Chỉ áp dụng cho những loại hàng hóa nhẹKích thước tiêu chuẩn của tầng = 2m x 0.5m
Thuê theo sàn300.000Áp dụng cho các loại hàng hóa nặng, có kích thước lớn và số lượng nhiều

Là phần diện tích thống còn lại

 

Có khả năng chất hàng cao đến 2m

Bảng giá cho thuê kho tự quản

Khi sử dụng kho tự quản, doanh nghiệp sẽ trực tiếp quản lý kho bằng chìa khóa riêng. Các kho hàng được đưa vào sử dụng cần đảm bảo đủ: kho kiên cố, vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ tiện ích. Bảng giá để khách hàng tham khảo.

STTDiện tích khoĐơn giá (m²/ tháng)Chú thích
1120 m²140.000 VND 
2220 m²130.000 VNDTùy vào từng khu vực
3360 m²120.000 VNDbáo giá sẽ có sự chênh
4>500 m²100.000 VNDlệch khác nhau
5>1000 m²90.000 VND  

Bảng giá thuê cho kho nhỏ mini tự quản

Các kho mini tự quản được ngăn cách riêng biệt. Có diện tích đảm bảo khả năng chứa và bảo quản hàng. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho chứa đồ mini tự quản, hàng hóa sẽ được đảm bảo tính riêng tư, doanh nghiệp có thể tự quản lý, kiểm khoát kho của mình. 

STTDiện tích kho Giá thuê (tháng) 
18m²1.700.000 VND
210m²2.000.000 VND
316m²2.900.000 VND
420m²3.500.000 VND 
5>20m²160.000 VND/m²

Tham khảo:

Bảng giá cho thuê kho lạnh

Cho thuê kho lạnh phù hợp với một số hàng hóa đặc thù như: hải sản, thực phẩm đông lạnh, trái cây,... Các kho đông lạnh luôn được duy trì nhiệt độ ở mức -18°C đến -20°C. Tùy thuộc vào loại hàng hóa mà lựa chọn kho lạnh có nhiệt độ phù hợp. Việc lựa chọn phù hợp sẽ giúp hàng hóa bảo đảm được tính chất và chất lượng của mình. Tham khảo bảng giá để lựa chọn kho lạnh phù hợp.

Nhiệt độ khoĐơn vịĐơn giáChú thích
Từ 0 -> 10°C m³/tấn14.000 VND/ ngàyKích thước thùng = 50 x 30 x 40 
Từ - 18 -> -20°Cm³/tấn 18.000 VND/ ngày Được phép lưu kho tối thiểu 15 ngày 

>> Tham khảo: Báo giá kho lạnh mini mới, chi tiết cập nhật

Bảng giá cho thuê kho lưu trữ cất giữ hồ sơ, tài liệu

Hồ sơ và tài liệu của các doanh nghiệp là những loại giấy tờ quan trọng. Vì vậy mà các doanh nghiệp cần phải lựa chọn kho lưu trữ, cất giữ an toàn. Lựa chọn tốt nhất đó là sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi. Nơi này có đầy đủ không gian chứa hàng, hệ thống an ninh an toàn. Vậy bảng giá cho thuê kho lưu giữ hồ sơ và tài liệu như nào? Cùng tham khảo qua bảng giá bên mình.

STTDịch vụĐơn vịĐơn giá (VND)Chú thích
1Tính theo m³130.000 (VND/m³/tháng) 
2Cung cấp thùng đựng hồ sơ/ tài liệuThùng20.000 (VND/thùng/tháng) Kích thước thùng = 50 x 30 x 40 
3Trích lục hồ sơ0Miễn phí dịch vụHỗ trợ miễn phí dịch vụ trích lục hồ sơ đưa vào kho

Bảng giá cho thuê kho thương mại điện tử

Việt Nam có tiềm năng lớn về thương mại điện tử, với một nền kinh tế đang phát triển và sự gia tăng đáng kể về số lượng người sử dụng internet. Theo báo cáo của Tổ chức Thương mại và Phát triển của Liên Hợp Quốc gần đây, Việt Nam đứng thứ ba trong số các quốc gia Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng doanh số thương mại điện tử, chỉ sau Indonesia và Philippines.

Dưới đây là bảng giá cho thuê kho bãi thương mại điện tử chung. bạn đọc có thể tham khảo:

STTDịch vụMô tả dịch vụđơn vịĐơn giá
1Lưu khoLưu trữ hàng hóa, sản phẩm tại khom2130.000
2Tem nhãnThực hiện in các tem nhãn có mã vạch hoặc mã QR để theo dõi thông tin về sản phẩm và vận chuyển của nó từ kho đến địa chỉ nhận hàngsp/thùng1.000
3kiểm tra ngoại quan sản phẩmKiểm tra tình trạng, bao bì,.. của sản phẩmsp/thùng1.000
4Đóng gói hàng TMĐT sắp xếp, bảo vệ và đóng gói sản phẩmkiện hàng4.000

Bảng giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm, thời gian cụ thể. Chính vì vậy, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Efex để nhận được tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất nhé!

Các dịch vụ tiện ích khác 

Tùy vào nhu cầu sử dụng riêng của các doanh nghiệp để lựa chọn dịch vụ tiện ích khác kèm theo. Bên cạnh những dịch vụ tính phí, khách hàng có thể chọn thêm dịch vụ đi kèm miễn phí. Giúp quá trình vận chuyển, xếp dỡ hàng hóa trở nên thuận tiện hơn. Dưới đây là bảng giá của các dịch vụ tiện ích khác, mọi người có thể tham khảo qua.

Nhân viên vận chuyển hàng hóa trong kho chứa hàng
Nhân viên vận chuyển hàng hóa trong kho chứa hàng

Những loại cho thuê kho hàng hiện nay

Kho ngoại quan 

Kho ngoại quan (bonded warehouse) là một nơi hàng hóa nhập khẩu có thể được lưu trữ trước khi chúng được thông quan và bán hoặc phân phối trong nước. Các nhà kho này chịu sự giám sát của cơ quan hải quan và được thiết kế để cung cấp một địa điểm an toàn để lưu trữ hàng hóa trong khi các khoản thuế đang được thanh toán hoặc cho đến khi hàng hóa được xuất khẩu khỏi quốc gia đó.

Kho ngoại quan đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp cần lưu trữ số lượng lớn hàng hóa trong thời gian dài, vì chúng giúp tối ưu chi phí khi lưu trữ hàng hóa mà không phải trả thuế nhập khẩu và thuế cho đến khi hàng hóa được đưa ra bán hoặc phân phối.

Kho CFS 

Kho hàng lẻ (container freight station) là nơi hàng hóa riêng lẻ được tập hợp, tách rời và lưu trữ để bốc dỡ hàng đến và đi từ các công-te-nơ vận chuyển. Kho hàng lẻ được các công ty vận chuyển, giao nhận vận tải và đơn vị cung cấp dịch vụ hậu cần sử dụng để quản lý việc di chuyển hàng hóa giữa các phương thức vận tải khác nhau, chẳng hạn như từ vận tải đường biển sang vận tải đường bộ hoặc ngược lại..

Kho CFS tại Việt Nam
Kho CFS tại Việt Nam

Kho bảo thuế

Kho bảo thuế (Tax suspension warehouse) là nơi hàng hóa có thể được lưu trữ mà không phải trả hoặc thực hiện nghĩa vụ thuế  cho đến khi hàng hóa sẵn sàng được xuất xưởng để bán hoặc phân phối.

Những nhà kho này thường được sử dụng trong thương mại quốc tế, nơi hàng hóa có thể cần được lưu trữ trong thời gian dài trước khi chúng được bán hoặc phân phối. Bằng cách lưu giữ hàng hóa trong kho bảo thuế, doanh nghiệp có thể hoãn nộp thuế nhập khẩu. Điều này có thể giúp cải thiện dòng tiền và giảm chi phí nhập khẩu hàng hóa.

Trung tâm Logistics 

Trung tâm logistics (Logistics hub), còn được trung tâm phân phối hoặc trung tâm vận chuyển hàng hóa, là đóng vai trò cửa ngõ cho việc di chuyển hàng hóa giữa các phương thức vận tải khác nhau. Các trung tâm logistics thường được đặt tại các khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông tốt, chẳng hạn như các cảng lớn, sân bay hoặc đường cao tốc với mục đích kết nối các đơn vị để vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.

>> Xem thêm: Các loại kho hàng, kho bãi trong logistics phổ biến nhất hiện nay

>> Xem thêm: Hệ Thống Quản Lý Kho Hàng WMS là gì? Thông tin chi tiết

 

Trên đây là một số thông tin để bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê kho bãi cùng với đó là bảng giá tham khảo của một số loại hình kho bãi. Nếu bạn đang quay cuồng đi tìm nhà cung cấp dịch vụ cho thuê kho hàng fulfillment toàn quốc, Efex là một trong những lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. Liên hệ với EFEX qua các thông tin dưới đây để được tư vấn sớm nhất!

Thông tin liên hệ:

avatar
Nguyễn Viết LộcNguyễn Viết Lộc là chuyên viên Content tại EFEX. Dựa trên kinh nghiệm 2 năm trong ngành TMĐT, hậu cần và Logistics, Nguyễn Viết Lộc chia sẻ các bài viết hữu ích cho độc giả để biến hoạt động kinh doanh nhàm chán, khó khăn của doanh nghiệp SME tại Việt Nam trở nên thú vị, nhiều sắc màu và hiệu quả.