Bạn là một người kinh doanh online trên các nền tảng bán hàng thông minh. Bạn đang chật vật không biết quản lý, kiểm soát các đơn hàng như nào cho hiệu quả.
Vậy đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao cũng kinh doanh online nhưng người khác lại thực hiện rất tốt không? Chắc chắn là có bí quyết trong đó. Vì thế, hôm nay Efex chia sẻ cho bạn một số app quản lý đơn hàng để cải thiện hiệu quả công việc tốt hơn.
Sapo - một trong những phần mềm bán hàng đa kênh được sử dụng rộng rãi. Với nhiều tính năng vượt trội, Sapo cho phép người dùng sử dụng tối đa các tính năng hỗ trợ quá trình quản lý đơn hàng.
Ngoài ra, một số tính năng khác cũng được Sapo hỗ trợ như: quản lý hệ thống bán hàng, quản lý gian hàng, quản lý tồn kho, đối soát kinh doanh nhanh chóng và chính xác. Từ đó giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian quản lý.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Sapo sẽ cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản để phục vụ người dùng trong khâu quản lý. Bạn không phải bỏ bất kỳ một khoản phí nào cho việc sử dụng này. Đối với điện thoại, bất kỳ hệ điều hành nào cũng có thể tải Sapo bằng cách truy cập vào Appstore hoặc CH Play.
>> Xem thêm: 10 Phần Mềm Quản Lý Đơn Hàng Miễn Phí Tốt Nhất
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ quản lý công việc kinh doanh thì không thể bỏ qua TPOS. Phiên bản mới nhất của TPOS hoạt động hiệu quả, thu về lượt đánh giá khá cao từ Appstore và CH Play.
Các tính năng của TPOS có thể hoạt động ăn khớp với nhiều nền tảng kinh doanh online. Vì vậy, bạn đang bán hàng trên facebook hay shopee đều có thể sử dụng được.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Đây là một ứng dụng hỗ trợ người bán hàng ở nhiều gói dịch vụ khác nhau. Nếu bạn kinh doanh quy mô nhỏ thì nên sử dụng gói miễn phí để tiết kiệm thời gian. Đừng lo lắng vì gói miễn phí vẫn có đầy đủ các tính năng cơ bản rồi nhé. Ngoài ra một số gói dịch vụ cao cấp hơn của TPOS có giá như sau:
Tên sản phẩm | TPOS - POS | TPOS - WEB | TPOS - OMNICHANNEL | TPOS - CARE |
TPOS | 200.000 VNĐ/ tháng | 300.000 VNĐ/ tháng | 300.000 VNĐ/ tháng | 300.000 VNĐ/ tháng |
POS365 - một ứng dụng quản lý đơn hàng trên điện thoại được sử dụng cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Bất kỳ bạn là nhà kinh doanh lớn hay nhỏ đều có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng POS365. Ứng dụng hoàn toàn có thể hỗ trợ mọi loại hình kinh doanh, mọi mặt hàng. Tuy nhiên, sẽ hiệu quả hơn nếu được sử dụng trong những nhà hàng, quán cafe, tạp hoá,...
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Để có cho mình những tiện ích thông minh mà POS365 mang lại, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản phí dịch vụ. Tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất, tránh lãng phí.
Tên sản phẩm | Gói 1 năm | Gói 3 năm | Gói trọn đời |
POS365 | 1.650.000 VNĐ | 3.300.000 VNĐ | 6.600.000 VNĐ |
>> Xem thêm: Top 10 phần mềm bán hàng Shopee miễn phí
Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng KiotViet là bạn đã có thể dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh từ xa. Ngoài việc quản lý kho hàng, doanh thu, lợi nhuận, nguồn tiền ra - vào. KiotViet còn giúp người bán hàng thự hiện các thao tác bán hàng tự động, linh hoạt trong khâu chăm sóc khách hàng hơn. Vì vậy, mà KiotViet đã trở thành một trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp. Giúp công việc kinh doanh trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Tìm kiếm trên thanh công cụ của CH Play hoặc Appstore, bạn dễ dàng tìm thấy ứng dụng KiotViet để cài đặt. Tuy nhiên, đây không phải là một ứng dụng miễn phí. Chi phí để sử dụng các tính năng này lần lượt là:
Tên sản phẩm | Gói hỗ trợ | Gói chuyên nghiệp |
KiotViet | 180.000 VNĐ/ tháng | 250.000 VNĐ/ tháng |
Một ứng dụng không thể thiếu dành cho những người kinh doanh cần quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý và thống kê báo cáo thường niên chính là Nhanh.vn. Tên gọi của ứng dụng một phần thể hiện tốc độ hoạt động của mình. Chỉ với một cú click chuột, bạn có ngay cho mình báo cáo doanh thu của 1 tháng, 3 tháng, thậm chí là 1 năm vừa qua. Vô cùng tiện lợi đúng không nào?
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Nhanh.vn hỗ trợ người dùng sử dụng thử 7 ngày để trải nghiệm. Nếu thật sự thấy những tính năng Nhanh.vn mang lại thì có thể đăng ký các gói sau để sử dụng.
Tên sản phẩm | POS Basic | POS Pro | Omnichannel |
Nhanh.vn | 150.000 VNĐ/ tháng | 250.000 VNĐ/ tháng | 550.000 VNĐ/ tháng |
>> Xem thêm: Top 12 phần mềm bán hàng online miễn phí
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ quản lý bán hàng miễn phí thì có thể tham khảo ứng dụng Loyverse POS. Hiện nay, Loyverse POS đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khởi nghiệp muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Loyverse POS sẽ giúp bạn quản lý đơn hàng, quản lý hệ thống hàng tồn kho, kiểm tra và giám sát quá trình hoạt động một cách chuyên nghiệp. Chỉ với một vài thao tác cơ bản, bạn đã có thể quản lý cả hệ thống lớn trong tay.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Với một ứng dụng miễn phí nhưng đáp ứng được hầu hết các tính năng cơ bản cho người bán hàng vì vẫn rất đáng thử. Dù là điện thoại thông minh hệ điều hành Android hay iOS đều dễ dàng cài đặt một cách nhanh chóng và sử dụng.
Đối với những mô hình kinh doanh offline như quán cafe, nhà hàng, khách sạn tư nhân thì PosApp sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh online vẫn có thể sử dụng ứng dụng này bình thường nhé.
Với chức năng chính là cung cấp những tiện ích, giải pháp giúp quá trình hoạt động và quản lý trở nên đơn giản hơn. Đồng thời, PosApp còn hỗ trợ người dùng kiểm soát vấn đề thu chi của hoạt động kinh doanh. Không chỉ quản lý vật chất, PosApp còn có thể kiểm soát nhân viên một cách hiệu quả.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Ngoài phiên bản dùng miễn phí, PosApp cho phép người dùng sử dụng nhiều hơn các tính năng nâng cao thông qua việc sử dụng gói dịch vụ trả phí. Một số gói dịch vụ mất phí như:
Tên sản phẩm | Gói cơ bản | Gói phổ biến | Gói nâng cao |
PosApp | 120.000 VNĐ/ tháng | 190.000 VNĐ/ tháng | 240.000 VNĐ/ tháng |
>> Xem thêm: Top 10 App bán hàng online free hiệu quả
Mosa là một trong những số ít các ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí hỗ trợ cho thiết bị điện thoại thông minh. Thông qua chiếc điện thoại, người bán hàng có thể kiểm soát hầu hết các quá trình bán hàng một cách nhanh chóng. Tuy là ứng dụng miễn phí, nhưng Mosa vẫn có đầy đủ các tính năng cơ bản để đảm bảo việc quản lý bán hàng hiệu quả nhất.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Nếu chỉ phục vụ quá trình quản lý bán hàng đơn giản hơn thì bạn chỉ cần sử dụng phiên bản miễn phí. Phiên bản này sẽ có đầy đủ hầu hết các tính năng mà Mosa có. Vì thế thay vì nâng cấp và sử dụng phiên bản tốn phí thì bạn có thể tận dụng tối đa phiên bản miễn phí này nhé!
Nếu chúng mình nói bạn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng quản lý bán hàng từ cơ bản đến nâng cao mà không tốn bất kỳ chi phí nào thì liệu bạn có tin? Chắc chắn là vậy, ứng dụng Sổ bán hàng sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Đặc biệt, các phiên bản của ứng dụng sổ bán hàng đều dễ dàng cài đặt trên hệ điều hành Android hay iOS. Không giới hạn đối tượng sử dụng, Sổ bán hàng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tích cực.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Sổ bán hàng chắc chắn sẽ là một trong những ứng dụng không thể thiếu giúp bạn quản lý bán hàng tốt hơn. Đặc biệt, phiên bản mobile sẽ hỗ trợ người dùng quản lý mọi lúc - mọi nơi.
Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu chính là ứng dụng ZAPOS. Với cơ chế hoạt động nhanh nhạy, ZAPOS đã linh hoạt tích hợp quản lý cả hai mô hình là online và offline cực kỳ hiệu quả. Từ đó, đem lại cho bạn những trải nghiệm mới nhất với chi phí tiết kiệm nhất.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
>> Xem thêm: Hệ Thống Quản Lý Đơn Hàng (OMS): Chức Năng Và Lợi Ích
Nếu không mất bất kỳ khoản phí nào những vẫn có thể sử dụng nhiều app quản lý đơn hàng trên điện thoại như vậy thì quả thật là một trải nghiệm đáng thử. Hy vọng những chia sẻ của Efex sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được app quản lý bán hàng phù hợp nhất để công việc kinh doanh trở nên đơn giản hơn. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhập thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!
Thông tin liên hệ: